สั่งของ online แล้วทางร้านบอกว่าของหายจึงคืนเงิน แล้วสักพักบอกว่าของกำลังจะมาส่ง?

สวัสดีค่ะคือเรามีเรื่องอยากจะปรึกษา คือเมื่อวันที่ 1/4/2015 ที่ผ่านมา
ได้สั่งสินค้าจากเว็บ topshop ไป ซึ่งเป็น jacket กับกระเป๋าสะพายเล็กๆ
โดยใช้ส่วนลด 10% ช่วงแรกก็มีปัญหา คือเราเป็นนร.แลกเปลี่ยนอยู่usค่ะ
แต่ใช้บัตรเดบิตของธนชาติ topshop ก็ไม่ให้เราจ่ายเงิน
โฮสมัมเราก็ช่วยใช้บัตรของมัมแต่ก็ดันล็อครหัสมัมเราอีก
เราก็เลยต้องจ้างคนที่นี่ให้สั่งให้ ก็โอเคสำเร็จ
แต่พอสั่งปุ๊ปปกติมันจะมีอีเมล์มาคอนเฟิร์มและแจ้ง tracking ใช่ไหมคะ
คืออันนี่แบบเงียยยยยยบฟิ้วมาก เราก็เลยตาม จึงได้มาในเวลา 3-4 วัน
ก็โอเครู้เรื่อง รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่เราก็ไปถามเขาใน twitter @topshophelp แบบตามของ
คือตอนแรกเขาไม่ส่ง tracking ไอ่เราก็ตามสิ
สักพักส่งมา แต่ track ไม่ได้อีกบอกว่าจะส่งมาอีกรอบนะ เราก็โอเครอ
พอได้ tracking จริงมาก็รอ คือทางร้านบอกว่าจะถึงภายใน 1/15/2015
พอวันนั้นของก็ยังไม่มา ร้านก็บอกว่าจะถึงพรุ่งนี้นะ เราก็รออีก
คือเรารู้ว่าเราตามเยอะแต่ถ้าของไปดูใน @topshophelp
จะเห็นเลยว่าคนตามเยอะมากจริงๆ แบบ ของหายบ้าง ของมาไม่ครบบ้าง
จ่ายตังค์แล้วของ out of stock บ้าง คือใจเราเสียไปแล้วอะค่ะ
ซึ่งก็นั่นแหละพอวันที่ 1/16/2015 เราก็ถามว่าเนี่ยมันยังไม่มาเลยนะ
เขาก็เลยบอกว่าไปเช็คในอีเมล์เอานะ เราก็เลยไปเช็ตแล้วสรุปก็คือ
ทางร้านบอกว่าของมีโอกาสหายกลางทาง เขาเลยคืนเงินมาให้เราเต็มจำนวนแล้วนะ
เรางี้อึ้ง แบบ อืมมมมมมเค๊ อยากได้มาก แต่เข็ดละ
เลยไปสั่งของ zara แทนก็รอมาส่งอยู่ สั่ง 1/28 ส่ง 1/31

ยังค่ะยังไม่จบบบบ คือเมื่อคืนเรานั่ง check inbox
อยู่ดีๆก็มีอีเมล์จาก topshop(ที่หายไป2อาทิตย์) ส่งมาว่า
เนี่ย ของจะมาส่งถึงคุณภายในวันที่ 2/4-2/5 นะจ๊ะ ห่ะ..... คือเราได้เงินคืนมาแล้ว
แล้วถ้าอย่างนี้ของมาถึงเรา เราควรจะทำยังไงคะ ต้องเป็นหน้าที่เราที่ส่งกลับหรือเปล่า
(ของน่าจะส่งมาจาก uk อะค่ะ)

คือจริงๆเราพล่ามมายาวมากเพราะเข็ดกับ topshop ฮ่าๆๆๆๆ
จะเล่าย่อๆแล้วกันสำหรับคนขี้เกียจอ่านแล้วกันนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล.ขอแนะนำตอนนี้zara ลดราคาเยอะมาก jacket สวยๆทั้งนั้นเลยยยย อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่