หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งย้ายเครือข่ายออนไลน์ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
สมาชิกท่านไหนเคยแจ้งย้ายเครือข่ายออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ DTAC บ้างครับ แจ้งย้ายได้จริงหรือเปล่าครับ แล้วใช้เวลากี่วันครับ ผมแจ้งย้ายแล้ว สอบถาม 1678 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบไม่ค่อยดีไม่แนะนำให้ทำผ่านเว็บไซต์ครับ สอบถามหลังไมค์ก็ไม่ได้รับการตอบกลับครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ค่ะ
http://pic.free.in.th/id/ae3930d01f2f9178ca5a99625d6f5a51 ตามลิ้งเลยนะคะ ดีแทคเรียกเก็บค่าใช้บริการ sms ที่ไม่ได้สมัคร หลังไมค์ก็ไม่ตอบค่ะ โทรไป 1678 ก็ไม่เคยติดเลย ทำไงดีคะ !!! ไปเปิดโปร Smartphone
สมาชิกหมายเลข 1033570
ระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ เครือข่าย ดีแทค
เติมเงินรอไว้แล้วเพื่อต่อเน็ตอัตโนมัติ พอเที่ยงคืนแล้วไม่ต่อเน็ตให้ มีข้อความบอกว่าใช้เน็ตไป150บาทแล้ว แล้วก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่อีก แบบนี้ต้องทำยังไงคือเหมือนเสียเงินไปฟรีๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454429
Call Center เครือข่ายมือถือที่ต้องปรับปรุงด่วน !!!!
ใช้งานมาทั้ง 3 ค่าย คือ AIS, TRUE, DTAC เครือข่ายที่ดูแลคอย Support ลูกค้า ผมยกให้ - AIS และ TRUE ทั้งการติดต่อผ่าน 1175 หรือ 1242 ที่สายรอคุยกับพนักงานไม่นาน ทั้งโทรตอนกลางวันและกลางคืน การตอบโพส หร
wanchaln
ย้ายเครือข่ายไปใช้ Dtac รายเดือน ****ช้าาาาาาา
ทำเรื่องย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมไปใช้ของ Dtac เป็นแบบรายเดือนออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ของ Dtac นั่นแหละ ซึ่งก็ดีมากๆเลย ทำรายการไปเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆแล้ว ตอนนี้ได้ซิมมา 4 วันแล้ว ติดอยู่ที่ว่า...ยังใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 1716397
จะโทรยืนยันการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน โทรเข้า 1678 แล้วมันขึ้น เครือข่ายไม่ว่าง ค่ะ
จะโทรยืนยันการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน โทรเข้า 1678 แล้วมันขึ้น เครือข่ายไม่ว่าง ค่ะ 0994692695
เจ้าขามหาสมุทร
รีวิวสัญญาณดีแทค
ประสบภัยครั้งนี้ทำให้รู้เลยว่าสัญญาณดีแทคไร้ประสิทธิภาพขนาดไหน ในวันที่ต้องใช้สัญญาณเพื่อหาการช่วยเหลือ ดันโทรไม่ได้ โทรไม่ติด โทรติดก็คุยไม่รู้เรื่อง สัญญาณขาดๆหายๆ จนถึงตอนนี้ที่สถานการณ์เริ่มคลี่คล
สมาชิกหมายเลข 9172163
ทำไม Package ของ AIS สำหรับลูกค้า Serenade ถึงแพงกว่าลูกค้าใหม่
เราเป็นลูกค้า Serenade ของ AIS ใช้เบอร์เดิมมานานกว่า 20 ปี อยากจะเปลี่ยนโปรใหม่ ก็ลองไปดูโปรหน้าเว็บ เห็นโปร 5G Social Unlimited เน็ต 50G โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที ก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะเปลี่ยนโ
สมาชิกหมายเลข 3450010
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
การบริการของDtac
มใครรู้สึกกโดนเอาเปรียบแบบเรามั้ย?คือตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคplatinumblumemberยอดค่าใช้จ่ายเดือนล่ะหลายพันแต่พอมีรีวอร์ดหรือกิจกรรมอะไรใช้ไม่เคยได้ขึ้นสิทธิ์เต็มหนำซ้ำซื้อแพคเกจที่มีคูปองallocate12ใบเข
สมาชิกหมายเลข 5278887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งย้ายเครือข่ายออนไลน์ DTAC
ขอบคุณครับ