นกแอร์ คุณมีระบบที่โบราณและแย่ขนาดนี้เลยเหรอครับ
ผมซื้อตั๋วไปกลับราคาประหยัดผ่าน app ios ไปตรังวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 กลับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557
พอจ่ายผ่านบัตรเครดิตเสร็จ ในกล่องข้อความ กลับแจ้งว่าผมเดินทางกลับวันที่12 กุมภาพันธ์ 2557 ผมโทรไปขอเปลี่ยนแปลงวันที่กับ Call Center 1318 ในทันที ผมกลับต้องเสียค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงถึงที่นั่งละ 800 กว่าบาท พอผมเริ่มทักท้วงเค้าให้รอสายแปป แล้วสักพักก็แจ้งว่า เนื่องจากผมโทรแจ้งทันทีเขาไม่เก็บ 800 กว่าบาท แต่ขอเก็บค่า อะไรไม่รู้ 139 บาทบวกกับค่าส่วนต่างของตั๋วในราคาเต็ม ซึ่งก็คือไม่ประหยัดแล้ว(ทั้งๆที่เป็นวันเวลาเดิม). พอผมบอกว่ามันไม่ยุติธรรมนี่ เจ้าหน้าที่ก็พูดดีนะ บอกเดี๋ยวตรวจสอบให้ แต่ขู่ว่า ถ้าตรวจสอบแล้ว ค่ายกเว้นการโทรแจ้งทันทีหมดสิทธินะ คุณต้องจ่ายเต็มทั้งหมดนะ ฟังแล้วปวดไต
มันจะอะไรกันนักหนากับการเปลี่ยนที่นั่ง แค่คีย์ข้อมูลใหม่ให้ลูกค้าจากวันจากวันที่ 12 เป็นวันที่ 19 มันจะยากอะไรขนาดนั้น ถามจริงๆ นกแอร์ตัวเล็กๆที่ตั้งใจทะยานเติบใหญ่ แต่เรื่องแค่นี้คุณเก็บเงินดะไปหมด บริษัทคุณจะไปสู้ใครเค้าได้
ทีคุณอยากเลื่อนการเดินทางของลูกค้า คุณแค่ส่งมาบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก ทีผมขอเลื่อนบ้างคุณปรับเงินผมเกือบพัน แฟร์มากนกแอร์
นกแอร์ คุณมีระบบที่โบราณและแย่ขนาดนี้เลยเหรอครับ
ผมซื้อตั๋วไปกลับราคาประหยัดผ่าน app ios ไปตรังวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 กลับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557
พอจ่ายผ่านบัตรเครดิตเสร็จ ในกล่องข้อความ กลับแจ้งว่าผมเดินทางกลับวันที่12 กุมภาพันธ์ 2557 ผมโทรไปขอเปลี่ยนแปลงวันที่กับ Call Center 1318 ในทันที ผมกลับต้องเสียค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงถึงที่นั่งละ 800 กว่าบาท พอผมเริ่มทักท้วงเค้าให้รอสายแปป แล้วสักพักก็แจ้งว่า เนื่องจากผมโทรแจ้งทันทีเขาไม่เก็บ 800 กว่าบาท แต่ขอเก็บค่า อะไรไม่รู้ 139 บาทบวกกับค่าส่วนต่างของตั๋วในราคาเต็ม ซึ่งก็คือไม่ประหยัดแล้ว(ทั้งๆที่เป็นวันเวลาเดิม). พอผมบอกว่ามันไม่ยุติธรรมนี่ เจ้าหน้าที่ก็พูดดีนะ บอกเดี๋ยวตรวจสอบให้ แต่ขู่ว่า ถ้าตรวจสอบแล้ว ค่ายกเว้นการโทรแจ้งทันทีหมดสิทธินะ คุณต้องจ่ายเต็มทั้งหมดนะ ฟังแล้วปวดไต
มันจะอะไรกันนักหนากับการเปลี่ยนที่นั่ง แค่คีย์ข้อมูลใหม่ให้ลูกค้าจากวันจากวันที่ 12 เป็นวันที่ 19 มันจะยากอะไรขนาดนั้น ถามจริงๆ นกแอร์ตัวเล็กๆที่ตั้งใจทะยานเติบใหญ่ แต่เรื่องแค่นี้คุณเก็บเงินดะไปหมด บริษัทคุณจะไปสู้ใครเค้าได้
ทีคุณอยากเลื่อนการเดินทางของลูกค้า คุณแค่ส่งมาบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก ทีผมขอเลื่อนบ้างคุณปรับเงินผมเกือบพัน แฟร์มากนกแอร์