ยอดแย่ คือ ais shopping online

ตกลงเรื่องของดิฉัน ยังไง!!... ไม่มีคัยโทรมาบอกอะไรสักคน
อย่าทำเป็นเนียๆ แล้วเงียบ
ฮ่วย;;; ขั้นเทพ!!! จะเป็นลูกค้า..ใหม่เจอแบบนี้สยองค่ะ
ดิฉันซื้อเครื่อง หมายเลขคำสั่งซื้อ WS15012200072
ทางแมส ได้จัดส่งสินค้ามาให้ดิฉัน
ปรากฎว่า ดิฉัน เทสเปิดเครื่อง แล้วเป็นภาษาจีน ทั้งหมด
รีบูทไม่ได้ เปิดไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้
เราก็เลย ตีสินค้ากับ ไปทางแมส
แต่โทรเข้า Call center และ CS ผ่าน shop online
กลับบอกว่า จะส่งเครื่องฮ่วยๆ แล้วให้ลูกค้าต้องเข้าไปเครมที่ศูนย์เองที่ Shop
ถามหน่อยเถอะ เป็นใครๆ จะรับ สินค้าไว้มั้ยค่ะ
แต่ดันต้องกลับมาให้ รอสินค้าเน่าๆ กลับมา แล้วต้องเอาไปเปลี่ยนเอง
ยกเลิกสินค้า ก็ไม่ได้ อ้อยเข้าปากช้าง แล้วใช่มั้ย
แต่ขอโทษ คนนะไม่ใช่ ... โง่แค่ทีเดียวแหละคะ่
ซื้อเครื่องใหม่ ว่าจะใช้บริการของคุณ
ขอโทษนะค่ะ เอาเปรียบ แบบนี้ ซื้อสินค้าร้านเล็ก ยังบริการดีกว่านี้เลยค่ะ
สรุป...จบว่า ยอมเอาเครื่องเน่าๆ มาส่งให้ลูกค้าได้ แล้วก็ต้องให้ไปเปลี่ยนเอง
อย่าทำเลยนะค่ะ Shopping online เขียน ไปเลยค่ะ ว่าขายขาด สินค้าจับฉลาก ดิฉันไม่พอใจกับคำตอบค่ะ
อย่าขายอย่าเดียวสิค่ะ...
088-884-1889

คุณภาคิน เป็นผู้ประสานงาน Call center
ฝากบอกเค้าด้วยนะค่ะ ว่าไม่ต้องมาส่งเครื่องเสีย เพื่อให้ลูกค้าไปเครมเอง ....น่าเกลียดที่สุด!!! เท่าที่เคยเจอ
มีอยู่2ทาง เอาเครื่องใหม่ พร้อมใช้งานมาส่ง หรือ คืนเงินดิฉัน ถ้าไม่พอใจจะขายดิฉัน
แต่ดิฉัน จะไม่มีการ นำส่งเครื่องเสีย เพื่ออเอาเครื่องเสีย ไปเปลี่ยน หรือ ซ่อมเอง เด็ดขาด

**เครื่อง ถูกส่งกลับไป กับขนส่ง ณ ขณะนี้ สินค้า ไม่ได้อยู่ที่ดิฉันนะคะ่
**ดิฉัน ซื้อสินค้าใหม่ กรุณาเอาเปลี่ยนให้ใหม่ ไม่ใช่ให้เอาไปเปลี่ยนที่ศุนย์ค่ะ

ลิงค์ คนที่โดน เหมือนกันคะ่
http://pantip.com/topic/32914465/comment4
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
Callcenter AIS ขอข้อมูลเช็คก่อนดีไหมครับ กรณีนี้ท่านส่งของผิด มันคนละกรณีของเคลมนะครับ
และอีกอย่าง เห็นตอบเป็นสคริปดีมาก ใช้บางส่วนคิดหน่อยก็ดีนะครับ บอกsupervisor ด้วย ผมโทษท่านนะ โค้ชไม่เป็น
สุดท้าย ระวังด้วย สมัยนี้ NPA มันแรงเน้อ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่