ก่อนอื่นคือ ในหมู่บ้านผมจะมี ซุ้ม TRUE มาเปิดเพื่อรับสมัครลูกค้าติดตั้ง internet แล้วมีโปรโมรชั่น ทรู สุข * 3 ที่ได้ internet 30 mb นาน 1 ปี ปกติผมใช้ internet true อยู่แล้ว แต่ความเร็วประมาณ 10 mb เลย จะ upgrade พนักงานเลยบอกว่า ถ้าสมัครใหม่จะได้ส่วนลด 50% นาน 3 เดือน แต่จะได้ internet ไม่เต็ม 30mb จะได้แค่ 15 mb แล้วหลังจาก 3 เดือนให้โทรเข้า 0 เพื่อ up ให้เป็น 30 mb ไอ้เราก็ OK นัดช่างมาติดตั้ง
วันที่ช่างมาติดตั้ง เสร็จ 1 วันก็ไปที่ 0 ทำเรื่อยกเลิกอันเก่า แล้วก็เลยลองถามเพื่อให้แน่ใจว่าได้ส่วนลด 50% นาน 3 เดือนหรือเปล่า พนักงานบอกว่าได้ส่วนลด 50% 3 เดือน ไอ้เอาก็ ok พอสิ้นเดือนบิลมา ราคาเต็มครับ ไอ้เราก็งง เอาละหว่าเกิดไรขึ้น เลยเข้าไปติดต่อ 0 พนักงานบอกทาง outsource ไม่ได้ check code ส่วนลดให้ เฮ้ยไรอ่ะตอนแรกถามไหนบอกได้ 50% ทางพนักงานเลยทำเรื่องยกยอดเอาไว้ก่อน แล้วจะดำเนินเรื่องให้ ไอ้เราก็ OK รอทำเรื่อง
ผ่านมาบิลเดือน 2 มา ราคาเต็มเหมือนเดิม ทบจากครั้งที่แล้วด้วย กลายเป็น 2 เดือนละ ไอ้เราก็ทำไมไม่ติดต่อกลับซักที เลยเข้าไปทำเรื่องอีกรอบ ล่าสุดมีพนักงานพึ่งโทรมาตะกี้ บอกทาง TRUE มีข้อเสนอชดเชยให้ 2 ข้อ
1. 50% ได้ 3 เดือน แต่หลังจากนั้นจะได้อัพ 30 mb หรือเปล่าอันนี้ไม่สามารถตอบได้ แล้วแต่โปรช่วงนั้นจะทำโปรอะไรออกมา
2. อัพ 30 mb ให้เลย แต่ 2 เดือนแรก ต้องจ่ายเต็ม !
แล้วมีอธิบายว่า โปร 50% กับ อัพเน็ต 30 mb มันให้โปรพร้อมกันไม่ได้ต้องเลือกอย่างใด อย่างหนึ่ง ถึงตรงนี้โคตรโมโหเลยครับ ไอ้ข้อชดเชยที่คุณให้มามันคือโปรโมรชั่นที่ผมต้องได้รับอยู่แล้วกับการจ่าย package สุข * 3 แล้วไอ้ 2 เดือนแรกที่ผมใช้ internet เท่าโปรเก่า แต่จ่ายเท่าโปรใหม่นี่โคตรเอาเปรียบกันเลย จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญาอีก 10 เดือน ตอนนี้ผมลงในปฎิทินเอาไว้เลย ครบเมื่อไร TRUE กับ ผม เลิกเป็นลูกค้ากันเท่านี้ ปิดให้หมดทุกอย่าง
[CR] ระบายกับความทุเรศในการทำงานของ TRUE กับ OUT SOURCE
วันที่ช่างมาติดตั้ง เสร็จ 1 วันก็ไปที่ 0 ทำเรื่อยกเลิกอันเก่า แล้วก็เลยลองถามเพื่อให้แน่ใจว่าได้ส่วนลด 50% นาน 3 เดือนหรือเปล่า พนักงานบอกว่าได้ส่วนลด 50% 3 เดือน ไอ้เอาก็ ok พอสิ้นเดือนบิลมา ราคาเต็มครับ ไอ้เราก็งง เอาละหว่าเกิดไรขึ้น เลยเข้าไปติดต่อ 0 พนักงานบอกทาง outsource ไม่ได้ check code ส่วนลดให้ เฮ้ยไรอ่ะตอนแรกถามไหนบอกได้ 50% ทางพนักงานเลยทำเรื่องยกยอดเอาไว้ก่อน แล้วจะดำเนินเรื่องให้ ไอ้เราก็ OK รอทำเรื่อง
ผ่านมาบิลเดือน 2 มา ราคาเต็มเหมือนเดิม ทบจากครั้งที่แล้วด้วย กลายเป็น 2 เดือนละ ไอ้เราก็ทำไมไม่ติดต่อกลับซักที เลยเข้าไปทำเรื่องอีกรอบ ล่าสุดมีพนักงานพึ่งโทรมาตะกี้ บอกทาง TRUE มีข้อเสนอชดเชยให้ 2 ข้อ
1. 50% ได้ 3 เดือน แต่หลังจากนั้นจะได้อัพ 30 mb หรือเปล่าอันนี้ไม่สามารถตอบได้ แล้วแต่โปรช่วงนั้นจะทำโปรอะไรออกมา
2. อัพ 30 mb ให้เลย แต่ 2 เดือนแรก ต้องจ่ายเต็ม !
แล้วมีอธิบายว่า โปร 50% กับ อัพเน็ต 30 mb มันให้โปรพร้อมกันไม่ได้ต้องเลือกอย่างใด อย่างหนึ่ง ถึงตรงนี้โคตรโมโหเลยครับ ไอ้ข้อชดเชยที่คุณให้มามันคือโปรโมรชั่นที่ผมต้องได้รับอยู่แล้วกับการจ่าย package สุข * 3 แล้วไอ้ 2 เดือนแรกที่ผมใช้ internet เท่าโปรเก่า แต่จ่ายเท่าโปรใหม่นี่โคตรเอาเปรียบกันเลย จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญาอีก 10 เดือน ตอนนี้ผมลงในปฎิทินเอาไว้เลย ครบเมื่อไร TRUE กับ ผม เลิกเป็นลูกค้ากันเท่านี้ ปิดให้หมดทุกอย่าง