อยากสอบถามเรื่องขอยกเลิก internet เพราะไม่ได้ส่วนลดตามที่โฆษณาไว้ครับ

ผมสมัครใช้งานโปรฯ นี้โดยย้ายค่ายจาก CAT internet มาครับ ทำเรื่องสมัครพร้อมส่งเอกสารเป็นบิลของ CAT 3 เดือนย้อนหลังไป



ทำเรื่องมาใช้โปร 1 Gbps / 100 Mbps ราคา 999 บาทต่อเดือน ถ้าย้ายค่ายมาจะได้โปรฯ จ่าย 50% 6 เดือนแล้วลดอีก 200 บาทตั้งแต่เดือนที่ 7 เป็นต้นไปจนถึงหมดสัญญา 24 เดือน เท่ากับว่าจริงๆ แล้วผมต้องจ่าย 6 เดือนแรกที่ใช้เดือนละ 499.50 บาท แล้วหลัวจาก 7 เดือนผมต้องจ่าย 799 บาท แต่ยอดค่าใช้จ่ายบิลที่มาแต่ละเดือนเกินไปเยอะเลยครับ

ผมสมัครตั้งแต่เดือน กันยายน จนตอนนี้ พฤศจิกายน แล้วผมยังไม่เคยได้โปรฯ ที่ว่าเลยครับ




ผมติดตามเรื่องไปที่ true สาขาที่ผมได้สมัครใช้งาน (lotus extra ขอนแก่น) ทั้ง 2 เดือนที่มียอดชำระเข้าว่าทำไมผมถึงไม่ได้ราคาตามโปรฯ ที่โฆษณาไว้ซักทีก็ได้แต่คำตอบว่า "ส่งเรื่องไปแล้ว แต่ทางศูนย์ใหญ่ไม่ทำเรื่องให้ ยังไงขอเบอร์ติดต่อกลับลูกค้าด้วยนะคะ" แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ

จนตอนนี้ผมไม่อยากใช้บริการแล้วครับ อยากจะยกเลิก สอบถามไปทางพนักงานเขาแจ้งว่ายังไม่ครบสัญญา 24 เดือนยกเลิกไม่ได้ ผมเลยอยากสอบถามว่าในเมื่อ True ไม่ทำตามที่ได้โฆษณาไว้ ถือว่าผิดสัญญากับผมก่อนมั้ยครับ เพราะที่ผมย้ายค่ายมาก็เพราะเชื่อในโปรฯ ที่ true โฆษณาไว้ แต่ถ้ารู้ว่าย้ายเข้ามาแล้วต้องจ่ายเต็มราคาแบบนี้ ผมคงไม่ย้ายมาแต่แรกครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่