หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเรื่องขอยกเลิก internet เพราะไม่ได้ส่วนลดตามที่โฆษณาไว้ครับ
กระทู้คำถาม
true online
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ผมสมัครใช้งานโปรฯ นี้โดยย้ายค่ายจาก CAT internet มาครับ ทำเรื่องสมัครพร้อมส่งเอกสารเป็นบิลของ CAT 3 เดือนย้อนหลังไป
ทำเรื่องมาใช้โปร 1 Gbps / 100 Mbps ราคา 999 บาทต่อเดือน ถ้าย้ายค่ายมาจะได้โปรฯ จ่าย 50% 6 เดือนแล้วลดอีก 200 บาทตั้งแต่เดือนที่ 7 เป็นต้นไปจนถึงหมดสัญญา 24 เดือน เท่ากับว่าจริงๆ แล้วผมต้องจ่าย 6 เดือนแรกที่ใช้เดือนละ 499.50 บาท แล้วหลัวจาก 7 เดือนผมต้องจ่าย 799 บาท แต่ยอดค่าใช้จ่ายบิลที่มาแต่ละเดือนเกินไปเยอะเลยครับ
ผมสมัครตั้งแต่เดือน กันยายน จนตอนนี้ พฤศจิกายน แล้วผมยังไม่เคยได้โปรฯ ที่ว่าเลยครับ
ผมติดตามเรื่องไปที่ true สาขาที่ผมได้สมัครใช้งาน (lotus extra ขอนแก่น) ทั้ง 2 เดือนที่มียอดชำระเข้าว่าทำไมผมถึงไม่ได้ราคาตามโปรฯ ที่โฆษณาไว้ซักทีก็ได้แต่คำตอบว่า "ส่งเรื่องไปแล้ว แต่ทางศูนย์ใหญ่ไม่ทำเรื่องให้ ยังไงขอเบอร์ติดต่อกลับลูกค้าด้วยนะคะ" แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
จนตอนนี้ผมไม่อยากใช้บริการแล้วครับ อยากจะยกเลิก สอบถามไปทางพนักงานเขาแจ้งว่ายังไม่ครบสัญญา 24 เดือนยกเลิกไม่ได้ ผมเลยอยากสอบถามว่าในเมื่อ True ไม่ทำตามที่ได้โฆษณาไว้ ถือว่าผิดสัญญากับผมก่อนมั้ยครับ เพราะที่ผมย้ายค่ายมาก็เพราะเชื่อในโปรฯ ที่ true โฆษณาไว้ แต่ถ้ารู้ว่าย้ายเข้ามาแล้วต้องจ่ายเต็มราคาแบบนี้ ผมคงไม่ย้ายมาแต่แรกครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเรื่องขอยกเลิก internet เพราะไม่ได้ส่วนลดตามที่โฆษณาไว้ครับ
ทำเรื่องมาใช้โปร 1 Gbps / 100 Mbps ราคา 999 บาทต่อเดือน ถ้าย้ายค่ายมาจะได้โปรฯ จ่าย 50% 6 เดือนแล้วลดอีก 200 บาทตั้งแต่เดือนที่ 7 เป็นต้นไปจนถึงหมดสัญญา 24 เดือน เท่ากับว่าจริงๆ แล้วผมต้องจ่าย 6 เดือนแรกที่ใช้เดือนละ 499.50 บาท แล้วหลัวจาก 7 เดือนผมต้องจ่าย 799 บาท แต่ยอดค่าใช้จ่ายบิลที่มาแต่ละเดือนเกินไปเยอะเลยครับ
ผมสมัครตั้งแต่เดือน กันยายน จนตอนนี้ พฤศจิกายน แล้วผมยังไม่เคยได้โปรฯ ที่ว่าเลยครับ
ผมติดตามเรื่องไปที่ true สาขาที่ผมได้สมัครใช้งาน (lotus extra ขอนแก่น) ทั้ง 2 เดือนที่มียอดชำระเข้าว่าทำไมผมถึงไม่ได้ราคาตามโปรฯ ที่โฆษณาไว้ซักทีก็ได้แต่คำตอบว่า "ส่งเรื่องไปแล้ว แต่ทางศูนย์ใหญ่ไม่ทำเรื่องให้ ยังไงขอเบอร์ติดต่อกลับลูกค้าด้วยนะคะ" แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
จนตอนนี้ผมไม่อยากใช้บริการแล้วครับ อยากจะยกเลิก สอบถามไปทางพนักงานเขาแจ้งว่ายังไม่ครบสัญญา 24 เดือนยกเลิกไม่ได้ ผมเลยอยากสอบถามว่าในเมื่อ True ไม่ทำตามที่ได้โฆษณาไว้ ถือว่าผิดสัญญากับผมก่อนมั้ยครับ เพราะที่ผมย้ายค่ายมาก็เพราะเชื่อในโปรฯ ที่ true โฆษณาไว้ แต่ถ้ารู้ว่าย้ายเข้ามาแล้วต้องจ่ายเต็มราคาแบบนี้ ผมคงไม่ย้ายมาแต่แรกครับ