อยู่ดีๆ ก็มีจดหมายทวงหนี้ค้างชำระค่าบริการโทรศัพท์รายเดือน จากตัวแทนกฎหมายของ true ทั้งที่ไม่เคยใช้บริการ

สวัสดีครับ วันนี้ (26 มค) ผมได้รับเอกสารทวงหนี้ ค้างชำระค่าโทรศัพท์มาที่บริษัท จำนวน 4 พันกว่าบาท ทั้งที่ไม่เคยเปิดใช้บริการของทรู มาก่อน เคยใช้บริการอินเทอร์เนต แต่ก็ยกเลิกไปสักพักแล้ว

เมื่อเชคไปที่ศูนย์ของ true ทราบว่า ชื่อที่ใช้เปิดตรงกัน แต่ที่อยู่ไม่ใช่ เปิดใช้บริการเบอร์นี้มาตั้งแต่ 2012 เบื้องต้นผม แจ้งความ และแนบเอกสารการแจ้งความไปที่ศูนย์ของ true แ้ว เพื่อรอการติดต่อกลับจากฝ่ายกฏหมายอีกทีนึง


ที่ตั้งกระทู้ มิได้มีเจตนาจะดิสเครดิต บริษัท แต่อย่างใดนะครับ เพียงแค่ อยากทราบว่า มีท่านใดเคยโดนเหตุการณ์แบบนี้บ้าง แล้วแก้ไขอย่างไร

ผมไม่ได้เปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่มาร่วม 10 ปี จริงๆ เวลาเปิดแพคเกจรายเดือน น่าจะให้ใช้เอกสารบัตรประชาชนตัวจริงในการสมัครได้แล้วนะครับ ไม่รู้ปัจจุบันเปิดแพคเกจรายเดือนนี่ ใช้รึยังนะครับ

เรื่องตั้งแต่ 2012 ผมเองก็ไม่รู้ว่าเวลานั้น ไปพลาด เสียท่าทำเอกสารหลุดออกไปโดยไม่ขีดทับ ได้อย่างไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่