ซื้อเก๋งหรูป้ายแดง 2 เดือนส่งซ่อม 7 ครั้ง ด้านบริษัทยันไม่รับคืน

กระทู้คำถาม
ซื้อเก๋งหรูป้ายแดง 2 เดือนส่งซ่อม 7 ครั้ง ด้านบริษัทยันไม่รับคืน

รถป้ายแดง  หลังซื้อมา 2 เดือน ระบบมีปัญหาต้องเข้าศูนย์ถึง 7 ครั้ง แต่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ขณะที่เจ้าตัวโร่ฟ้องศาลขอความเป็นธรรม ด้านบริษัทยันไม่รับคืนรับซ่อมเท่านั้น
  ตอนี้ไหมรุ้จะทำไงแล้วช่วยผมแช่ร์ให้ผมที่ครับผม ผมกลัวอุบัติเหตุ
1.ปัญหาระบบล็อครถ
2. ปัญาหาพุสส์ตาร์ทรถ
3. ปัญหาเรื่องพวงมาลัยมีเสียงดัง
    
       นายกีย์รติกาญจน์ ศรีหนองคู อายุ 31 ปี  อ.เบตง จ.ยะลา นำรถยนต์โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีขาวมุก ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ว 9229 กรุงเทพมหานคร  หลังจากที่ซื้อรถคันนี้ออกมาขับได้ประมาณ 2 เดือน วิ่งได้ 1,000 กิโลเมตร แต่รถเกิดมีปัญหา ทั้งพวงมาลัยมีเสียงดังเวลาเลี้ยว รีโมต ล็อกประตูอัตโมมัติล็อกได้บ้างไม่ได้บ้าง และปุ่มสตาร์ทลากยาวเวลาเครื่องยนต์ร้อน
โดยได้นำรถเข้าตรวจเช็กภายในศูนย์บริการใน อ.หาดใหญ่ ของบริษัทที่ซื้อมาใน อ.หาดใหญ่ (บ.พิธานพาณิชย์ จำกัด สาขาลพบุรีราเมศวร์) ถึง 7 ครั้ง และมีการส่งช่างผู้เชี่ยวชาญของโตโยต้าจากกรุงเทพฯ มาตรวจเช็กสภาพรถ แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ จึงต้องการที่จะคืนรถให้แก่บริษัท แต่ก็ถูกปฏิเสธไม่รับคืน
      
        หลังเกิดปัญหาขึ้นต่อรถคันนี้ และทางศูนย์บริการไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ผมไม่มั่นใจในความปลอดภัยเพราะต้องเดินทางไปกลับหาดใหญ่-เบตง เป็นประจำซึ่งเป็นเส้นทางคดเคี้ยวอันตราย ที่สำคัญบริษัทไม่รับคืน แจ้ง สภ.หาดใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
          แต่ทางบริษัทยังคงยืนยันที่จะรับผิดชอบในการซ่อมระบบที่มีปัญหา แต่จะไม่รับรถคืนจึงยังไม่สามารถตกลงกันได้ ตนจึงต้องการให้ทางบริษัทโตโยต้าออกมาแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้ เพราะเป็นรถใหม่ป้ายแดงแต่กลับมีปัญหา และต้องซ่อมทำให้ขาดความมั่นใจ และเสียความรู้สึก


อยากให้รู้รถผมยังป้ายแดง ใครอยากจะให้ซ้อม        

http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9580000007268
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่