[CR] รีวิวการสั่งสินค้าที่ Lazada 2 ครั้งติดกัน โดนมากับตัวเองครับ

ครั้งแรกและครั้งที่สองครับที่สั่งสินค้ากับ lazada ซึ่งครั้งที่ 2 เกิดจากครั้งแรกสินค้าหมดนี่แหละครับ

ก่อนจะสั่งซื้อก็ได้เปิดหารีวิวอ่านจากหลายๆเว็บครับ ออกไปทางแย่ซัก 7/10 ได้ แต่ก็ยังฝืนอยากลองครับ เพราะคิดว่าที่อ่านๆมาคงไม่เกิดกับเรา เช่น ของเสียหาย ( เพราะสินค้าที่สั่งไม่ใช่พวก IT ), ได้เงินคืนช้า ( เพราะเลือกจ่ายเงินปลายทาง )

แต่เหตุการณ์ที่ผมเจอคือการโดนปฏิเสธเพราะสินค้าหมดครับ

ก่อนจะสั่งผมก็อ่านดูแล้ว ใต้ปุ่มใส่ตะกร้า ก็มีคำว่า มีสินค้ากำกับอยู่ชัดเจนครับ ก็เลยตกลงสั่งสินค้า

ครั้งแรกที่สั่งสินค้าคือเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2558 ครับ ผ่านไป 4 วัน คือวันที่ 19 มกราคม 2558 ระบบเพิ่งขึ้นว่า " สินค้าของคุณถูกยกเลิก " และไม่มีการโทรบอกสาเหตุการยกเลิก หรือแม้แต่บอกว่ายกเลิกแล้ว พอผมโทรไปถามได้คำตอบมาคือ ยังไม่ถึงคิวโทรบอก และ ยกเลิกเพราะสินค้าหมด

แต่เพราะต้องใช้สินค้าและมีร้านอื่นจำหน่าย ก็เลยสั่งอีกครั้งครับในวันที่ 19 มกราคม 2558 วันเดียวกับที่โดนยกเลิกไปแล้ว คิดว่าคงไม่โดนซ้ำสอง

แต่ก็โอนอีกจนได้ครับ ผ่านมา 5 วัน ผมเข้าไปเช็คในระบบก็มีการขึ้นยกเลิกแล้วครับ

สิ่งที่ผมสงสัยคือ

1.) ทำไมก่อนผมสั่งสินค้า ถึงมีคำว่า " มีสินค้า "กำกับอยู่ แต่พอสั่งถึงไม่มีสินค้า ?

2.) ทาง lazada ใช้เวลาถึง 4-5 วันในการตรวจสอบเลยหรอครับ ว่ามีสินค้าหรือไม่ ?

เท่ากับว่าทางลูกค้าต้องรอเก้อไป อย่างผมนี่คือเก้อไป 10 วันได้เลยนะครับ

หลังจากนี้คงเข็ดแล้วครับ เลิกเลยกับ lazada และขอเตือนอีกรอบถึงคนที่ยังไม่เคยลองและคิดจะลอง ขอให้คิดให้ดีๆ ลองอ่านรีวิวจากหลายๆกระทู้ หลายๆที่ก่อนนะครับ

ชื่อสินค้า:   www.lazada.co.th
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่