แรกๆผมก้อสั่งของกับทางเค้าได้เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา แต่พอมาครั้งล่าสุด สั่งรองเท้าไปคู่นึงราคาประมาณ1500บาท แต่พอได้มา ผิดไซส์ ใส่ไม่ได้ เลยแจ้งกลับไป ทางนู้นขอเวลาไปคุยกับคนขาย ผมรอไปสองสามวัน ยังไม่มีไรคืบหน้า เลยโทรไปถามเค้าบอกว่ารอคนขายตอบกลับมา ผ่านไปอีกวันสองวันก็ยังไม่มีไรเกิดขึ้น ล่าสุดส่งเมล์มา เนื้อความตามด้านล่าง
สวัสดีค่ะ
ร้านค้าส่งสินค้าผิดค่ะ ทางเราจะชดเชยให้แทน 50บาท นะคะ
รบกวนแจ้งหมายเลขบช.กลับค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ผมนี่อึ้งไปเลย พิมพ์ผิดรึเปล่า 50บาทเนี่ยนะ เอาไปทำบุญดีกว่าไหม ไม่ต้องคืนผมมาหรอก แล้วรองเท้าผมจะทำยังไง ใส่ก็ไม่ได้....
ตอนนี้พยายามจะติดต่อคืนกลับไป แต่ไม่รู้จะยังไงต่อครับ เฮ้อ...
ความรับผิดชอบของ preorderchina.com ผมแทบอึ้ง!!
สวัสดีค่ะ
ร้านค้าส่งสินค้าผิดค่ะ ทางเราจะชดเชยให้แทน 50บาท นะคะ
รบกวนแจ้งหมายเลขบช.กลับค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ผมนี่อึ้งไปเลย พิมพ์ผิดรึเปล่า 50บาทเนี่ยนะ เอาไปทำบุญดีกว่าไหม ไม่ต้องคืนผมมาหรอก แล้วรองเท้าผมจะทำยังไง ใส่ก็ไม่ได้....
ตอนนี้พยายามจะติดต่อคืนกลับไป แต่ไม่รู้จะยังไงต่อครับ เฮ้อ...