ประจานความมึนของไปรษณีย์ม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรีฯ.

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่น้อง ชาวพันทิป วันนี้ผมจะมาประจานความมึนของไปรษณีย์ม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรีฯ.
สงสัยใช่ไหมครับ ไอความมึนที่ว่านี้คืออะไร ผมไม่อยากจะใช้คำด่าแรงๆครับ  เลยตั้งเป็นความมึน ..ดูน่ารักดี ยิ้ม

เอาละเข้าเรื่องครับ  คือ ไม่รู้ว่า ปณ.มหาลัยอื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า เป็นอย่างไรนะหรอ อาทิเช่น
- ของมาวันนี้ ได้มะรืนนี้
- สั่งแบบEMSไปเมื่อวันอังคารก่อน ได้วันนี้บ่ายโมง //นี้หรือEMS...
-หลายๆคนในวิทยาเขตนี้ ที่ใช้บริการจะได้ยินคำนี้จากพี่พนักงานบ่อยๆ  "ของเข้าบ่าย3คะ"  // ล่าช้ามากครับ  นี้สั่งEMSนะครับ ไม่ใช่ลงทะเบียน
-พูดจาแบบ ไม่ต้อนรับพวกเราเล้ยยย นั่งก็นั่งในห้องแอร์สบายๆ

   ที่กล่าวมาข้างต้นนี้  ใครเจอแบบนี้ที่มหาวิทยาลัยอื่น ก็บอกกันได้นะครับ แบ่งปันๆความรู้สึกร้องไห้
เอ้อ ผมมีตัวอย่างเคสที่เเสดงถึงความมึนของไปรษณีย์ที่นี้ด้วยนะครับ
** เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนผม มันกู้กยศ. เเล้วบังเอิญหลักฐานไม่ครบ เลยต้องให้เเม่ส่งหลักฐานมาทางไปรษณีย์ คือ ส่งแบบEMSนะครับ เน้นด่วนเพราะมันสำคัญกับอนาคตของนศ. เช็ครหัสemsเเล้ว ขึ้น สถานะ " ผู้รับได้รับเรียบร้อยแล้ว" เเต่พอไปที่ปณ. .... ไปถามพี่พนักงาน  เขากลับตอบว่า ของวันที่ xx ยังไม่มา
เพื่อนผมนี้ถึงกับเงิบ เพราะเช็คเเล้วว่า มาเเล้ว เเต่กลับตอบมาเเบบนี้ คืออะไร ต้องใช้ด่วนนะครับ เเต่พอบอกว่า มันเป็นเอกสารกยศ. เขาก็เดินไปหยิบมาให้ทันที  โห มึนครับ พนักงานยอดเยี่ยมครับ ..  **
   **วันนี้ผมก็เพิ่งไปมาครับ สั่งของนาฬิกามาสั่งตั้งเเต่วันที่ 13  ณ ตอนนี้ ยังไม่มาครับ เช็คของเเล้ว ถึงตั้งเเต่16ละ เขาบอกว่า "ของมาบ่ายโมงคะ" ผมนี้นิ่งไปเลยครับ **

ม.ไหนหรือที่ไหนเป็นแบบมั้งครับ เจอกับความมึนแบบนี้ บอกเล่าหน่อยครับ ไม่ไหวครับ ปล.พวกสั่งของออนไลน์บ่อยๆจะรู้ ว่าEMSไม่มีค่าเลยเมื่อเจอแบบนี้... แย่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่