ผมซื้อเครื่องมาเมื่อวันอังคารที่6 เครื่องเป็นรุ่น HTC Desire 816 มา แต่เป็น dual sim
- เล่นได้2วัน มีปัญหามีจุดขาวที่หน้าจอตั้งแต่เปิดกล่อง แต่พึ่งมาเห็นทีหลัง
- อีกปัญหาคืออาการไม่อ่าน SD card พอใส่แล้วมันจะเด้งไม่อ่าน ลองฟอร์แมตแล้ว Fac เครื่องแล้ว ก็เป็นอีก
- แล้วอีกปัญหาเครื่องดับเองพอตอนเช้ามาแบตหมดเกลี้ยง
...ผมไปที่ศูนย์รอบแรกแค่ปัญหา SD card ไม่อ่าน กับ จุดขาวที่หน้าจอ เขาแนะนำวิธีมา แต่ก็เป็นอีก แล้วมาเจอปัญหาเครื่องดับอีก ผมจึงไปรอบที่สองศูนย์ก็เช็คเครื่องรอบสอง ศูนย์บอกว่า ทางศูนย์มีหน้าที่ออกใบเคลมให้ให้เอาไปร้านที่ซื้อ ผมเอาไปให้ร้านแล้วตั้งแต่วันเสาร์ วันที่ศูนย์ออกใบเคลมให้เลย เขาก็บอกทิ้งเครื่องไว้ วันอาทิตย์ผมถาม เขาบอกว่าศูนย์ปิดเข้าไปศูนย์ไม่ได้ ผมก็งงว่าผมไปเช็คอาการแล้ว ออกใบแล้ว ทำไมต้องไปอีก พอวันจันทร์ผมไปที่ร้านแล้วทำให้เขาดูว่ามีปัญหาไรมั้ง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้วันอังคารไปศูนย์ให้ ซึ่งเครื่องก็อายุครบ1สัปดาห์ แต่อยู่กับผมได้2วัน จนวันนี้เขาก็บอกว่าพรุ่งนี้วันพุธจะไปให้ ผมควรทำยังไงดีครับ เพราะผมไม่อยากมีปัญหา แล้วอีกอย่างการเดินทางไม่ค่อยสะดวก รวมถึงเวลาที่ต้องมาคอยตามอีก ผมไม่คิดจะมีปัญหา เพราะนโยบายว่าเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนทันทีภายใน14วัน ผมก็เลยรีบไปเพราะกลัวว่าปัญหาจะตามมาอีก แล้วเขายืดเวลายังงี้ ผมอยากจะมาปรึกษา เพราะผมก็ไม่มีเครื่องสำรองใช้ด้วย
แล้วล่าสุดวันนี้ที่เขาแจ้งไว้ว่าเขาจะทำการเข้าไปให้ เมื่อเวลา 20:24 ทางตัวแทนร้านบอกว่าจะไปให้พรุ่งนี้ตอนเย็น ผมควรทำยังไงดีครับ เขาพูดคำว่าพรุ่งนี้มาหลายวันแล้ว ทุกครั้งจะมีข้ออ้างเสมอ
ปล.ไม่มีการดูแลอุปกรณ์ในกล่องของลูกค้า ไม่มีการสนใจปัญหาของลูกค้า พยายามบ่ายเบี่ยงไปทางอื่น สุดท้ายก่อนจะซื้อมือถืออยากให้เช็คดี ในกรณีผมมาจากความผิดพลาดเรื่องการดูหน้าจอไม่ละเอียดโดยรวมเพราะแสงภายในร้านที่สว่าง เพราะผมมาเห็นในที่มืด
มีปัญหาเกี่ยวกับการเคลมจะมาปรึกษาพี่อะครับ เพื่อมีพี่คนไหนแนะนำได้บ้าง
- เล่นได้2วัน มีปัญหามีจุดขาวที่หน้าจอตั้งแต่เปิดกล่อง แต่พึ่งมาเห็นทีหลัง
- อีกปัญหาคืออาการไม่อ่าน SD card พอใส่แล้วมันจะเด้งไม่อ่าน ลองฟอร์แมตแล้ว Fac เครื่องแล้ว ก็เป็นอีก
- แล้วอีกปัญหาเครื่องดับเองพอตอนเช้ามาแบตหมดเกลี้ยง
...ผมไปที่ศูนย์รอบแรกแค่ปัญหา SD card ไม่อ่าน กับ จุดขาวที่หน้าจอ เขาแนะนำวิธีมา แต่ก็เป็นอีก แล้วมาเจอปัญหาเครื่องดับอีก ผมจึงไปรอบที่สองศูนย์ก็เช็คเครื่องรอบสอง ศูนย์บอกว่า ทางศูนย์มีหน้าที่ออกใบเคลมให้ให้เอาไปร้านที่ซื้อ ผมเอาไปให้ร้านแล้วตั้งแต่วันเสาร์ วันที่ศูนย์ออกใบเคลมให้เลย เขาก็บอกทิ้งเครื่องไว้ วันอาทิตย์ผมถาม เขาบอกว่าศูนย์ปิดเข้าไปศูนย์ไม่ได้ ผมก็งงว่าผมไปเช็คอาการแล้ว ออกใบแล้ว ทำไมต้องไปอีก พอวันจันทร์ผมไปที่ร้านแล้วทำให้เขาดูว่ามีปัญหาไรมั้ง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้วันอังคารไปศูนย์ให้ ซึ่งเครื่องก็อายุครบ1สัปดาห์ แต่อยู่กับผมได้2วัน จนวันนี้เขาก็บอกว่าพรุ่งนี้วันพุธจะไปให้ ผมควรทำยังไงดีครับ เพราะผมไม่อยากมีปัญหา แล้วอีกอย่างการเดินทางไม่ค่อยสะดวก รวมถึงเวลาที่ต้องมาคอยตามอีก ผมไม่คิดจะมีปัญหา เพราะนโยบายว่าเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนทันทีภายใน14วัน ผมก็เลยรีบไปเพราะกลัวว่าปัญหาจะตามมาอีก แล้วเขายืดเวลายังงี้ ผมอยากจะมาปรึกษา เพราะผมก็ไม่มีเครื่องสำรองใช้ด้วย
แล้วล่าสุดวันนี้ที่เขาแจ้งไว้ว่าเขาจะทำการเข้าไปให้ เมื่อเวลา 20:24 ทางตัวแทนร้านบอกว่าจะไปให้พรุ่งนี้ตอนเย็น ผมควรทำยังไงดีครับ เขาพูดคำว่าพรุ่งนี้มาหลายวันแล้ว ทุกครั้งจะมีข้ออ้างเสมอ
ปล.ไม่มีการดูแลอุปกรณ์ในกล่องของลูกค้า ไม่มีการสนใจปัญหาของลูกค้า พยายามบ่ายเบี่ยงไปทางอื่น สุดท้ายก่อนจะซื้อมือถืออยากให้เช็คดี ในกรณีผมมาจากความผิดพลาดเรื่องการดูหน้าจอไม่ละเอียดโดยรวมเพราะแสงภายในร้านที่สว่าง เพราะผมมาเห็นในที่มืด