TrueMove H แทนคำขอบคุณส่ง smsไปยังเลข 964450 ไม่ได้

กระทู้คำถาม
รบกวนถามคุณ intelligence หน่อยครับ
ตามที่ผมได้ sms ข้อความ แทนคำขอบคุณ โดยให้เลือกระหว่าง โทรฟรีเดือนละ 100 นาที นาน 12 เดือน กับ ใช้ 3g ฟรีเดือนละ 1GB นาน 12 เดือน  ภายใน 12 ม.ค. 58 ซึ่งมีรายละเอียดดังภาพประกอบที่แนบมาด้วยนั้น

ทั้งนี้ผมได้พิมพ์ข้อความ 2 และส่ง sms ไปยังหมายเลข 964450 แต่ได้รับการแจ้งว่า sms ล้มเหลว (ส่งทั้งวันตั้งแต่เช้า ส่งหลายรอบมาก เปลี่ยนเครื่องไป 3 เครื่อง)
จึงมีประเด็นคำถามดังนี้

1.เกิดความผิดพลาดจากตรงไหน และผมควรทำอย่างไรดีครับ?
2.หากเลยกำหนด แต่เกิดเพราะปัญหาจากระบบจะได้รับสิทธิ์ดังกล่าว(ผมเลือก ใช้ 3g ฟรีเดือนละ 1GB นาน 12 เดือน) อยู่รึเปล่าครับ?

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่