รบกวนถามคุณ intelligence หน่อยครับ
ตามที่ผมได้ sms ข้อความ แทนคำขอบคุณ โดยให้เลือกระหว่าง โทรฟรีเดือนละ 100 นาที นาน 12 เดือน กับ ใช้ 3g ฟรีเดือนละ 1GB นาน 12 เดือน ภายใน 12 ม.ค. 58 ซึ่งมีรายละเอียดดังภาพประกอบที่แนบมาด้วยนั้น
ทั้งนี้ผมได้พิมพ์ข้อความ 2 และส่ง sms ไปยังหมายเลข 964450 แต่ได้รับการแจ้งว่า sms ล้มเหลว (ส่งทั้งวันตั้งแต่เช้า ส่งหลายรอบมาก เปลี่ยนเครื่องไป 3 เครื่อง)
จึงมีประเด็นคำถามดังนี้
1.เกิดความผิดพลาดจากตรงไหน และผมควรทำอย่างไรดีครับ?
2.หากเลยกำหนด แต่เกิดเพราะปัญหาจากระบบจะได้รับสิทธิ์ดังกล่าว(ผมเลือก ใช้ 3g ฟรีเดือนละ 1GB นาน 12 เดือน) อยู่รึเปล่าครับ?
ขอบคุณครับ
TrueMove H แทนคำขอบคุณส่ง smsไปยังเลข 964450 ไม่ได้
ตามที่ผมได้ sms ข้อความ แทนคำขอบคุณ โดยให้เลือกระหว่าง โทรฟรีเดือนละ 100 นาที นาน 12 เดือน กับ ใช้ 3g ฟรีเดือนละ 1GB นาน 12 เดือน ภายใน 12 ม.ค. 58 ซึ่งมีรายละเอียดดังภาพประกอบที่แนบมาด้วยนั้น
ทั้งนี้ผมได้พิมพ์ข้อความ 2 และส่ง sms ไปยังหมายเลข 964450 แต่ได้รับการแจ้งว่า sms ล้มเหลว (ส่งทั้งวันตั้งแต่เช้า ส่งหลายรอบมาก เปลี่ยนเครื่องไป 3 เครื่อง)
จึงมีประเด็นคำถามดังนี้
1.เกิดความผิดพลาดจากตรงไหน และผมควรทำอย่างไรดีครับ?
2.หากเลยกำหนด แต่เกิดเพราะปัญหาจากระบบจะได้รับสิทธิ์ดังกล่าว(ผมเลือก ใช้ 3g ฟรีเดือนละ 1GB นาน 12 เดือน) อยู่รึเปล่าครับ?
ขอบคุณครับ