จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33072329
ส่งซ่อมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม วันนี้ 11 มกราคม ช่างโทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วด้วยการ
Flash rom ให้ใหม่ ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าจะเปลี่ยนจอ
ระหว่างเทสเครื่องที่ศูนย์ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็ไม่มีปัญหาอะไร เลยถามที่ศูนย์ว่าถ้าอาการไม่หายทำอย่างไร จนท.ตอบแบบน่ารักว่า
"ก็ต้องมาซ่อมเรื่อยๆจนกว่าจะหาย ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่" จนผมเดินทางถึงบ้าน อาการดังกล่าวก็กลับมาเป็นอีก จึงขอถาม oppothai ดังนี้ครับ
1. ซื้อมา 1 เดือน ส่งซ่อมรอ 10 วัน กลับมาใช้ไม่ถึง 3 ชม. อาการก็เป็นอีก ถ้าส่งอีกก็ต้องรอช่างเปิด job ใหม่ รออีก 2 อาทิตย์ นี่คืออะไรตกลงผมเสียเงิน 18,000 บาทมาเพื่อซ่อม !!??
2. อาการที่เป็นเพิ่มเติมหลังกลับถึงบ้านตอนนี้คือแม้แต่โทรศัพท์ก็ยังโทรไม่ได้ หาเครือข่ายไม่พบ ลองเปลี่ยนซิมแล้วก็ไม่หาย แก้ไขอย่างไรก็ไม่ได้
3. ความรับผิดชอบของ oppothai ที่ยืนยันว่าไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผม ทั้งๆที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากผม ไม่เคยหล่น ไม่เคยกระแทก ไม่เคยตกน้ำแม้แต่หูฟังยังไม่เคยแกะ แล้วผมต้องขับรถไป-กลับศูนย์ ระยะทาง 100 กิโล จะให้ทำอย่างไร
ผมขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้หรือไม่อย่างไรชี้แจงด้วย หรือใจคอ oppothai จะให้ผมขับรถรอบละ 100 กิโลเพื่อ
ส่งซ่อมและรับเครื่องไปๆมาๆแบบนี้ตลอดไป
สุดท้าย พนักงานที่ศูนย์ที่ผมส่งซ่อมพูดจาดีมาก ผมขอชมเชย แต่บริการและนโยบายการแก้ไขปัญหาหลังการขายของ oppothai ถ้าเป็นแบบนี้ใครจะซื้อ ผมก็ขอเตือนให้ระวังและขอให้อย่าเป็นแบบผมละกันครับ ผมจะรอดูการแก้ไขปัญหาของ oppothai ครับ
Oppo find7 ทัชสกรีนค้างซ่อมศูนย์ก็ไม่หาย ศูนย์จะแก้ไขอย่างไร??
ส่งซ่อมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม วันนี้ 11 มกราคม ช่างโทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วด้วยการ Flash rom ให้ใหม่ ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าจะเปลี่ยนจอ
ระหว่างเทสเครื่องที่ศูนย์ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็ไม่มีปัญหาอะไร เลยถามที่ศูนย์ว่าถ้าอาการไม่หายทำอย่างไร จนท.ตอบแบบน่ารักว่า
"ก็ต้องมาซ่อมเรื่อยๆจนกว่าจะหาย ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่" จนผมเดินทางถึงบ้าน อาการดังกล่าวก็กลับมาเป็นอีก จึงขอถาม oppothai ดังนี้ครับ
1. ซื้อมา 1 เดือน ส่งซ่อมรอ 10 วัน กลับมาใช้ไม่ถึง 3 ชม. อาการก็เป็นอีก ถ้าส่งอีกก็ต้องรอช่างเปิด job ใหม่ รออีก 2 อาทิตย์ นี่คืออะไรตกลงผมเสียเงิน 18,000 บาทมาเพื่อซ่อม !!??
2. อาการที่เป็นเพิ่มเติมหลังกลับถึงบ้านตอนนี้คือแม้แต่โทรศัพท์ก็ยังโทรไม่ได้ หาเครือข่ายไม่พบ ลองเปลี่ยนซิมแล้วก็ไม่หาย แก้ไขอย่างไรก็ไม่ได้
3. ความรับผิดชอบของ oppothai ที่ยืนยันว่าไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผม ทั้งๆที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากผม ไม่เคยหล่น ไม่เคยกระแทก ไม่เคยตกน้ำแม้แต่หูฟังยังไม่เคยแกะ แล้วผมต้องขับรถไป-กลับศูนย์ ระยะทาง 100 กิโล จะให้ทำอย่างไร ผมขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้หรือไม่อย่างไรชี้แจงด้วย หรือใจคอ oppothai จะให้ผมขับรถรอบละ 100 กิโลเพื่อส่งซ่อมและรับเครื่องไปๆมาๆแบบนี้ตลอดไป
สุดท้าย พนักงานที่ศูนย์ที่ผมส่งซ่อมพูดจาดีมาก ผมขอชมเชย แต่บริการและนโยบายการแก้ไขปัญหาหลังการขายของ oppothai ถ้าเป็นแบบนี้ใครจะซื้อ ผมก็ขอเตือนให้ระวังและขอให้อย่าเป็นแบบผมละกันครับ ผมจะรอดูการแก้ไขปัญหาของ oppothai ครับ