ถ้าร้องเรียนกับทรูแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรม แบบนี้ต้องทำยังไง มีใครใหญ่กว่าทรูให้ร้องเรียนมั๊ย!!!???

จากกระทู้เดิมเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2557 (Iphone5s จอแตกแบบไร้เหตุผล แตกเส้นเดียวไม่มีร่องรอยอื่นเพิ่ม ทรูให้เคลมรอเครื่อง 1เดือนผ่านไป เครื่องได้แต่เราไปเอาไม่ได้ติดไป ตปท เจ้าหน้าที่ทรูบอกมารับเมื่อไหร่ก็ได้ กลับจาก ตปท ไปติดต่อรับเครื่อง พนง บอกเครื่องไม่อยู่แล้ว รอจนทุกวันนี้กลับมาบอกว่าต้องจ่ายเงินเพิ่มไม่ให้เคลมล่ะ คือ???!!!) <<<< สรุปสั้นๆ
http://pantip.com/topic/33007649/comment4-1

เราได้รับการตอบกลับมาทางหลังไมค์จากทรู คือ


และ


และ


และล่าสุด


ตั้งแต่วันที่ไปเคลม 4/11/57 จนถึงวันนี้ 9/1/58

2 เดือนแล้ว ที่เครื่องเราอยู่กับทรูและไม่เห็นจะมีใครช่วยอะไรเลย แล้ว พนง ที่โทรมาก็บอกให้เราติดต่อสิงคโปร์เองอีกรอบจนกว่าสิงคโปร์จะเคลมให้ หรือไม่เราก็ต้องเสียเงินเพิ่มค่าซ่อมเองเพราะหมดประกัน (เฮ้ย!!!!!!!!!!!)

คือ .... เราเคลมตั้งแต่ก่อนหมดประกันนะ จะมาบอกว่าเราไม่ไปรับของจนหมดประกันและต้องจ่ายเงินซ่อมได้ยังไง ในเมื่อวันที่คุณให้เราไปรับของมันก็หมดประกันไปแล้วนะ!!!! เราไปรับของไม่ได้เพราะไป ตปท. เราก็แจ้งแล้ว และเจ้าหน้าที่คุณบอกเองว่ามารับเมื่อไหร่ก็ได้!!!

แล้วสุดท้ายทำไมถึงผลักภาระให้เราล่ะ ไม่ใช่พนักงานของทรูเองเหรอที่เอาเครื่องที่ควรจะเป็นของเราไปให้คนอื่น!!! หรือเอาไปทำอะไรก็ไม่รู้!!!! นี่ไม่รู้ต้องไปพึ่งใคร ร้องเรียนใครแล้วนะ เพราะทรูดูท่าจะไม่ฟังเหตุผลข้อเท็จจริงเลย

ปล. โมโหจังสัญญานมือถือตรูก็ของทรู อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่