ยัง ไม่ตรงใจ!
สปช.เชิญ กสทช. - ค่ายมือถือ หารือ เพิ่ม 13 ม.ค.58 นี้ หลัง วันนี้ ข้อตกลง กสทช.กับ ค่ายมือถือ ยังไม่ตรงตามแนวทาง ที่ สปช. เสนอ คิดค่าโทรตามจริง เป็นวินาที ไม่ใช่การออกโปรฯ ใหม่ 1 โปรฯ เป็นทางเลือกให้ปชช.
นางสาวสารี อ๋องสมหวัง ในฐานะประธานกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) กล่าวว่า ขอขอบคุณ กสทช. และผู้ให้บริการทุกรายที่ให้ความสำคัญกับปัญหาดังกล่าว และจัดเวทีความมือร่วมภายใน 1 วันหลังจากมีมติจาก สปช. ที่จะเริ่มคิดค่าใช้บริการตามจริงเป็นวินาทีภายในวันที่ 1 มี.ค. แต่ก็ยังไม่ตรงกับที่ สปช. ได้เสนอไว้ว่า ควรมีการปรับโครงสร้างพื้นฐาน คิดค่าใช้บริการ ตามจริงเป็นวินาทีทุกโปรโมชั่น
อย่างไรก็ตามทางคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคได้มีการหารือร่วมกับคณะ กรรมาธิการด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดเวทีความร่วมมือเรื่องดังกล่าวในวันอังคารที่ 13 ม.ค.นี้ โดยเชิญ กสทช. ผู้ให้บริการ และผู้บริโภค เข้าร่วม
แหล่งข่าว : ภัทราพร ตั๊นงาม ผู้สื่อข่าว ไทยพีบีเอส
http://t.co/HZI2kg8rqU
ค่าโทรมือถือเป็นวินาทียังไม่จบ!!! สปช. บี้ต่อ!!! นัด กสทช. ค่ายมือถือหารือเพิ่มเติม 13 มกราคมนี้
สปช.เชิญ กสทช. - ค่ายมือถือ หารือ เพิ่ม 13 ม.ค.58 นี้ หลัง วันนี้ ข้อตกลง กสทช.กับ ค่ายมือถือ ยังไม่ตรงตามแนวทาง ที่ สปช. เสนอ คิดค่าโทรตามจริง เป็นวินาที ไม่ใช่การออกโปรฯ ใหม่ 1 โปรฯ เป็นทางเลือกให้ปชช.
นางสาวสารี อ๋องสมหวัง ในฐานะประธานกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) กล่าวว่า ขอขอบคุณ กสทช. และผู้ให้บริการทุกรายที่ให้ความสำคัญกับปัญหาดังกล่าว และจัดเวทีความมือร่วมภายใน 1 วันหลังจากมีมติจาก สปช. ที่จะเริ่มคิดค่าใช้บริการตามจริงเป็นวินาทีภายในวันที่ 1 มี.ค. แต่ก็ยังไม่ตรงกับที่ สปช. ได้เสนอไว้ว่า ควรมีการปรับโครงสร้างพื้นฐาน คิดค่าใช้บริการ ตามจริงเป็นวินาทีทุกโปรโมชั่น
อย่างไรก็ตามทางคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคได้มีการหารือร่วมกับคณะ กรรมาธิการด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดเวทีความร่วมมือเรื่องดังกล่าวในวันอังคารที่ 13 ม.ค.นี้ โดยเชิญ กสทช. ผู้ให้บริการ และผู้บริโภค เข้าร่วม
แหล่งข่าว : ภัทราพร ตั๊นงาม ผู้สื่อข่าว ไทยพีบีเอส
http://t.co/HZI2kg8rqU