อย่างนี้ผมโดนแล้วละเปล่าครับกับ Lazada

ภรรยาผมสั่งซื้อรถเด็กเล่นเพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้ลูก Toyzoner รถดุ๊กดิ๊ก Swing Plasma Car นินจาเต่า - สีน้ำเงิน โดยสั่งซื้อกับทาง Lazada และก็รวดเร็วดีมากเลยครับ สั่งซื้อประมาณวันที่ 25 ธันวาคม 2557 และได้รับของประมาณวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ประทับใจในความรวดเร็วมาก

พอได้รับของ จ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อย เข้ามาในบ้านเปิดกล่องต่อหน้าลูกเพื่อต้องการให้ลูกประทับใจ เปิดออกมาก็รีบต่อ ปรากฏว่าไม่มีพวงมาลัย กลายเป็นรถพิการไม่สมประกอบ ใช้การไม่ได้ จึงรีบติดต่อทาง lazada ไปเพื่อแจ้งว่าขาดอุปกรณ์ขอให้ส่งมาให้ด้วย

นับตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2557 จนถึงวันนี้ 7 มกราคม 2558 ติดต่อไปหลายครั้งมาก ก็ได้รับคำตอบว่าทางร้านกำลังจัดส่ง แต่ ณ ขณะนี้ลูกผมยังไม่ได้พวงมาลัยมาต่อกับรถเลยครับ ลูกผมก็ได้แต่นั่งรออย่างใจจดใจจ่อทุกวัน (เศร้านะครับ)

ของราคาไม่แพง แต่เสียความรู้สึกจริงๆ ตอนสั่งซื้อก็รีบจัดส่งเพื่อจะได้มาเอาเงิน แต่พอมีปัญหาก็อย่างที่รู้ๆกัน เข็ดจริงๆกันการซื้อของ online ตอนที่ยังไม่ได้เงิน update สถานะการณ์ครบถ้วนดีมาก การดำเนินการถึงขั้นไหนแล้ว ละเอียดมากๆ แต่พอได้เงินไปเรียบร้อย มีปํญหาอุปกรณ์ไม่ครบ ไม่เห็นมา update เลยว่าติดต่อผู้ขาย ติดตามเรื่องถึงไหน



ผมควรทำยังไงดีครับ อีก 2 วันก็จะหมดโอกาสคืนสินค้าตามที่กำหนด คือ ภายใน 14 วัน แต่จริงๆแล้วทางผมไม่ได้ต้องการคืนสินค้า แต่ต้องการอุปกรณ์ให้ครบเพื่อมาใช้งานได้

แก้ไขรูปภาพครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่