เราไปคืนตั๋วไปวันที่ 14 พ.ย. (กำหนดการเดินทาง 15 พ.ย.) ที่ศูนย์นครชัยแอร์
แต่ตอนจองเป็นการจองตั๋วผ่านเว็บ หักจากบัตรธ.กสิกรไทย ทางเจ้าหน้าที่ที่นครชัยแอร์บอกว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 15 วันทำการ
(หักไป 20% ของราคาตั๋ว) ซึ่งเราเข้าใจว่าภายใน 15 วันหลังจากที่เราได้คืนตั๋วไป แต่พอมาคิดอีกที
น่าจะเป็น 15 วันหลังจากระบบเริ่มทำการมากกว่า เพราะล่วงเวลามาจนถึงวันนี้เรายังไม่ได้รับเงินคืน
ช่วงที่ผ่านมาเราโทรไปที่เบอร์ 1125 1126 สองครั้งที่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
และอีกสิบกว่าครั้งที่สายไม่ว่างเลย กับรอสายประมาณ 1-2 นาทีแล้วก็ตัดสายไป
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ ผช รับสาย บอกว่ากำลังอยู่ในขั้นดำเนินการ ถ้าได้เรื่องแล้วจะแจ้งกลับอีกที โดยไม่ถามชื่อหรือเบอร์โทร
หรือข้อมูลของเราเลยสักอย่าง ห่างไปประมาณเกือบสอง-สามอาทิตย์ เราโทรไปอีกรอบ
ครั้งที่สองเจ้าหน้าที่ ผช รับสาย บอกว่าตอนนี้เอกสารอยู่ในห้องผู้บริหาร รอแค่ผู้บริหารเซ็น
เอาเอกสารออกมาจากห้อง แล้วจะดำเนินการคืนเงินให้
อืม เงินของเราประมาณสองพัน
แล้วของคนอื่นที่ยังไม่ได้คืนเหมือนกัน
แต่ต้องรอแค่ปลายปากกาของผู้บริหารร่วมเดือนเนี่ยนะ ?!?
เราทำงานบริษัท เรารู้อยู่แล้วว่าระบบ การดำเนินงานคืนเงินให้กับลูกค้านี่มันเป็นไปในทางไหน
ซึ่งเหมือนจะเข้าใจของนครชัยแอร์นะ แต่สุดท้ายก็สงสัยจริงๆว่า แล้วเงินที่ผู้โดยสารคนอื่นรอเหมือนกันหลายคน
ต้องมาเพราะความล่าช้ามากๆแบบนี้มันใช่เรื่องเหรอ
อยากรู้ว่าช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา มีใครยังไม่ได้รับเงินคืนบ้างคะ
หรือคนที่ได้รับเงินคืนแล้วต้องรอนานขนาดนี้รึเปล่า ?
เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราคืนตั๋วโดยสารของนครชัยแอร์
คืนตั๋วของนครชัยแอร์ แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน (ตั้งแต่เดือน พ.ย.)
แต่ตอนจองเป็นการจองตั๋วผ่านเว็บ หักจากบัตรธ.กสิกรไทย ทางเจ้าหน้าที่ที่นครชัยแอร์บอกว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 15 วันทำการ
(หักไป 20% ของราคาตั๋ว) ซึ่งเราเข้าใจว่าภายใน 15 วันหลังจากที่เราได้คืนตั๋วไป แต่พอมาคิดอีกที
น่าจะเป็น 15 วันหลังจากระบบเริ่มทำการมากกว่า เพราะล่วงเวลามาจนถึงวันนี้เรายังไม่ได้รับเงินคืน
ช่วงที่ผ่านมาเราโทรไปที่เบอร์ 1125 1126 สองครั้งที่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
และอีกสิบกว่าครั้งที่สายไม่ว่างเลย กับรอสายประมาณ 1-2 นาทีแล้วก็ตัดสายไป
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ ผช รับสาย บอกว่ากำลังอยู่ในขั้นดำเนินการ ถ้าได้เรื่องแล้วจะแจ้งกลับอีกที โดยไม่ถามชื่อหรือเบอร์โทร
หรือข้อมูลของเราเลยสักอย่าง ห่างไปประมาณเกือบสอง-สามอาทิตย์ เราโทรไปอีกรอบ
ครั้งที่สองเจ้าหน้าที่ ผช รับสาย บอกว่าตอนนี้เอกสารอยู่ในห้องผู้บริหาร รอแค่ผู้บริหารเซ็น
เอาเอกสารออกมาจากห้อง แล้วจะดำเนินการคืนเงินให้
อืม เงินของเราประมาณสองพัน
แล้วของคนอื่นที่ยังไม่ได้คืนเหมือนกัน
แต่ต้องรอแค่ปลายปากกาของผู้บริหารร่วมเดือนเนี่ยนะ ?!?
เราทำงานบริษัท เรารู้อยู่แล้วว่าระบบ การดำเนินงานคืนเงินให้กับลูกค้านี่มันเป็นไปในทางไหน
ซึ่งเหมือนจะเข้าใจของนครชัยแอร์นะ แต่สุดท้ายก็สงสัยจริงๆว่า แล้วเงินที่ผู้โดยสารคนอื่นรอเหมือนกันหลายคน
ต้องมาเพราะความล่าช้ามากๆแบบนี้มันใช่เรื่องเหรอ
อยากรู้ว่าช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา มีใครยังไม่ได้รับเงินคืนบ้างคะ
หรือคนที่ได้รับเงินคืนแล้วต้องรอนานขนาดนี้รึเปล่า ?
เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราคืนตั๋วโดยสารของนครชัยแอร์