เราสามารถร้องเรียนได้ไหม

กระทู้คำถาม

อยากร้องเรียน รถทัวร์ของบริษัทลิกไนท์ทัวร์ เมื่อวันที่ 3 มกราคา 2558 จองตั๋วรถที่สายใต้ ไปลงบ้านนาเดิม เที่ยวรถออก 20.50น. ไปถึงท่ารถ 20.00 น. พอถึงเวลารถยังไม่มา ก็สอบถามที่ พนง . แจ้งว่า รอก่อนเดี๋ยวรถเข้า ก็นั่งรอที่ชานชลา ตอนนี้ผู้โดยสารเยอะแล้วเด็กเล็กก็รอแถวที่นั่งข้างถังขยะ จน21.50 น . ไปถามพนังงานอีกรอบ บอกกำลังมาให้รอก่อน จนถึงเวลา 22.30 น. เกือบ 2 ชั่วโมง จึงตัดสินใจถามอีกรอบ พนังงานตอบเหมือนเดิม จึงตัดสินใจกลับที่พัก โดยไม่ได้เดินทาง โทรติดต่อทาง callcenter ก็บอกว่าไม่มีการรับผิดชอบ ให้โทรถามทางบริษัท พอโทรก็ไม่มีคนรับสายคือสายตัดตลอด จนช่วงบ่าย ไปจองตั๋วเพื่อเดินทางอีกรอบก็แวะไปถามที่ช่องของลิกไนท์ ว่าจะมีการรับผิดชอบอะไรให้บ้างไหม แต่พนักงานตอบมาว่า คนอื่นเค้ารอกันได้ทำไมเรารอไม่ได้ ยังไงรถก็มาไปส่งถึงอยู่แล้ว ช่วงปีใหม่รถมันก็มาช้าธรรมดา เพราะต้องตีมาจากกระบั่แล้วนถติด นี่รถมันก็ไปแล้ว ไม่มีการชดใช้อะไรทั้งนั้น เราเลยถามชื่อพนักงานที่ให้ข้อมูล เค้าไม่บอก แต่ตอบมาว่า จะเอาชื่อไปทำไม พนังงานคนไหนก็ตอบเหมือนกัน เพราะรถเลทมันก็ธรรมดา อืม .... คืออยากถามว่า ช้าที่ 2 ชม. มันปกติเหรอ แล้ว้วรถตีมาจากกระบั่มันเป็นข้ออ้างได้หรือไง แล้วถ้าตีมาจากกระบี่แล้วตีรถลงต่อเลยโดยไม่ต้องพัก มันถูกต้องตามกลักความปลอดภัยไหม แล้วการที่คนอื่นรอได้เรารอไม่ได้ กับเวลา 2 ชม.ไม่รวมที่ไปก่อนเวลาอีก มันความผิดเราหรือป่าว อย่างนี้เราจะไปเรียกร้องที่ใครได้ ค่ารถ 562 อาจจะน้อยสำหรับบางคนแต่สำหรับเรามันเยอะ มนุษย์เงินเดือน รายได้หักรายจ่าย ต้องเก็บทั้งอาทิตย์ถึงได้ค่าตั๋ว มันความผิดเราหรือป่าว รถตีมาช้า รถติดมันเ็นวามผิดของผู้บริโภคเหรอคะ
แต่ทั้งสิ้นทั้งปวง ที่ไม่พอใจที่สุดคือ พนักงาน เพราะตลอดการสนทนา ตั้งแต่ วันที่รอรถ จนวันที่ไปสอบถาม ไม่มีคำขอโทษออกจากปากสักคำ เข้าใจว่าคุณไม่ง้อ ขาด ลูกค้าไปคนหนึ่งคุณก็ไม่เดือดร้อน ก็ขอให้โชคดีนะ ลาขาด ลิกไนท์ทัวร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่