เมื่อวานเปนการเดินทางที่แย่ที่สุด ตั้งแต่ใช้สนามบินและสายการบิน
ตั้งแต่ที่สนามบินสุวรรฯ และการบริการภาคพื้นดิน ของ ไทยสมาย(ไอจะตาย) คือพวกนางคงทำงานหนักเหนื่อยมากๆ
พอมาถึงสนามบินอุดรธานี..กรรมกล่องโฟมแตก...ทีแรกช่างหัวมันเหนื่อย,...แต่พี่สาวบอกไม่ได้ต้องคุย..
เลยไปถาม จนท ปรากฎไทยสมาย ไม่มีเค้าเตอเลยต้องคุยกะการบินไทย...
คำตอบที่ได้ ของหายมั้ย? ถ้าไม่หายก็ไม่เปนไร กล่องมันก็จ้องแตกกันได้เพราะมันวางซ้อนกัน
คำถามคือ...ส่วนงานไหนชุ่ยขนาดติดระวังแตก หรือตอนนี้มาตรฐานการบินไทย ถึงขีดต่ำสุด.,,
มีปัญญาซื้อกล่องโฟมไหม่ แต่ตอบแบบเอาและขี้ในสมองมาตอบลูกค้า..,
ต่อไปนั่งนกแอร กะบางกอกแอร ดีกว่า...นี่เพราะตั๋วเตมเลยต้องนั่งมัน
...เตือน อย่าใช้บริการ ไทยสมาย...ไม่งั้นชีวิตท่านจะต่ำ มันมองเราเหมือน ชั้นขอแกขึ้นฟรี.
(ฝากแชด้วย)
มาตรฐานอยุ่ที่ไหน- การบินไทย- ไทยสมาย สรุปจะเอาไงจะดีหรือไม่ดี
ตั้งแต่ที่สนามบินสุวรรฯ และการบริการภาคพื้นดิน ของ ไทยสมาย(ไอจะตาย) คือพวกนางคงทำงานหนักเหนื่อยมากๆ
พอมาถึงสนามบินอุดรธานี..กรรมกล่องโฟมแตก...ทีแรกช่างหัวมันเหนื่อย,...แต่พี่สาวบอกไม่ได้ต้องคุย..
เลยไปถาม จนท ปรากฎไทยสมาย ไม่มีเค้าเตอเลยต้องคุยกะการบินไทย...
คำตอบที่ได้ ของหายมั้ย? ถ้าไม่หายก็ไม่เปนไร กล่องมันก็จ้องแตกกันได้เพราะมันวางซ้อนกัน
คำถามคือ...ส่วนงานไหนชุ่ยขนาดติดระวังแตก หรือตอนนี้มาตรฐานการบินไทย ถึงขีดต่ำสุด.,,
มีปัญญาซื้อกล่องโฟมไหม่ แต่ตอบแบบเอาและขี้ในสมองมาตอบลูกค้า..,
ต่อไปนั่งนกแอร กะบางกอกแอร ดีกว่า...นี่เพราะตั๋วเตมเลยต้องนั่งมัน
...เตือน อย่าใช้บริการ ไทยสมาย...ไม่งั้นชีวิตท่านจะต่ำ มันมองเราเหมือน ชั้นขอแกขึ้นฟรี.
(ฝากแชด้วย)