ช่วยด้วยค่ะ แก้ข้อมูลในaccountของiTunesแล้วโดนหักเงินหลายครั้งเลย

คือเมื่อกี้ได้เข้าไปดูข้อมูลของตัวเองในApple IDมาค่ะ แล้วเห็นว่าที่อยู่ตัวเองสะกดผิดเล็กน้อย พอกดแก้ไขมันก็เด้งตรงข้อมูลบัตรขึ้นมาว่าใส่ช่องไม่ครบ(พอดีเราใช้บัตรK-MAXของธ.กสิกรไทยค่ะ) เมื่อใส่ข้อมูลตรงsecurity codeปุ๊บ ตัดบัตรทันที แถมโดนถึง2ครั้งด้วย!!!!!!!!

มันเป็นการทดลองตัดบัตรเหรอคะ?? ในเมื่อตอนสมัครบัตรครั้งแรกก็หักไปแล้ว33กว่าบาท(ยังไม่ได้คืนเลยด้วย) วันนี้เจอทั้ง43.54 และ 33.75เวลาเดียวกันเลยด้วยค่ะ

กรณีนี้จะทำอะไรได้บ้างคะ??? รอทางiTunesคืนเงิน หรือต้องยื่นเรื่องกับทางธนาคารเอง แล้วใช้เวลาดำเนินการนานมากไหมคะ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่