สอบถามผู้รู้ครับ ผมชำระบัตร K Express cash ล่าช้าเหตุเพราะ Web เกิดปัญหาไม่ตัดยอดชำระ ผมควรทำยังไงครับ

มี SMS ทางธนาคารแจ้งมาให้ชำระยอด ก่อนวันที่ 17/12/57 ผมก็ไปชำระผ่านระบบออนไลน์ K-Cyber วันที่ 16/12/57  22:10 น.


ผมก็ไม่ได้เอะใจจนผ่านมาถึงวันที่ 28/12/57 ผมจึงได้เข้าไปเช็ค E-Mail ผมถึงได้รู้ว่าระบบไม่ตัดยอดและส่งมาตั้งแต่วันที่ 17/12/57 แล้ว



รบกวนถามครับ
1. ทางธนาคารจะส่งข้อมูลไปยังบูโรรึเปล่าครับ และสถานะที่ส่งเป็นอะไร?
2. ในกรณีแบบนี้ผมสามารถอธิบายทางธนาคาร และไม่ให้ส่งข้อมูลข้อ 1 ไปยังบูโรได้รึเปล่าครับ?
3. ถ้าข้อ 2 ไม่สามารถทำได้ผมควรทำยังไงครับ?

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่