หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เสียความรู้สึกกับ บางกอกแอร์เวย์ Bangkok Airway
กระทู้รีวิว
สายการบิน
งานขาย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ชื่อสินค้า:
Bangkok airways
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ขอคืนเงินจากGrabแล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าผมขอคืนเงินจากทางแกร๊ปมีข้อความเด้งมาว่าคืนเงินสำเร็จแต่ไม่มีเงินเข้าเราต้องรออย่างเดียวมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3643805
ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งสคบ.ได้มั้ย??
สั่งออนไลน์ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งไปก็โยนไปมาจะครบ 2 วันล่ะ แบบนี้ถ้าร้องเรียนสคบ.ได้กี่แสน5555
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
MYAirline ล้มละลาย ยกเลิกเที่ยวบิน เเละไม่คืนเงิน จองผ่าน Trip.com
ตามหัวข้อเลยคะ MYAirline ล้มละลาย ยกเลิกเที่ยวบิน เเละไม่คืนเงิน จองผ่าน Trip.com โดนสายการบินเท วันที่ 13 ต.ค 2023 ก่อนบินจริง 2 วัน พอทราบข่าวมีการติดต่อทาง Trip.com อยู่ตลอด ทางเว็ป รับเรื่องกา
สมาชิกหมายเลข 3061361
Lotus online ยกเลิกออร์เดอร์เอง แล้วเงินไม่คืน ?
สวัสดีค่า คือเมื่อวันที่ 26/08/68 เราได้สั่งของผ่านทาง lotus online ทั้งหมด 918.40 บาท เวลา 09.39 น. ค่ะ เราก็สั่งทิ้งไว้เพราะสั่งบ่อยแล้วไม่ได้คิดอะไร จน 11.00 น. ก็งงว่าเอ๋ ทำไมวันนี้นานจัง ยังขึ้นส
สมาชิกหมายเลข 1317575
รีวิวเป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ตค่ายแดง
อยู่ดีๆเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนเพิ่มเกือบเท่าตัว ไม่มีแจ้งซักอย่าง บริการหลังการขายก็ช้า 6 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้เรื่องเลย พอกดย้ายค่ายมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม เลยเล่าให้ฟัง บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบแล้วจะโ
สมาชิกหมายเลข 4562526
เก้าอี้ razer ที่น่าผิดหวัง
ซื้อเก้าอี้ razer จาก official store ใน ตต.รวมส่งเกือบๆหมื่นสามก็ไม่ถูกสำหรับเก้าอี้ 1 ตัวมาทั้งกล่องต้องประกอบเองไม่เป็นไรดู how to ก็ไม่ยากประกอบใช้เองฟิวแรกโอ้วววดีจังสรีระการนั่งดีขึ้นหลังจากนั้นก
สมาชิกหมายเลข 3264459
สนามบินเชียงรายมีห้องรับรองของBangkok Airwayมั้ยครับ
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 1601013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
งานขาย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เสียความรู้สึกกับ บางกอกแอร์เวย์ Bangkok Airway