Zenfone5สีทอง จอเป็นเส้นรุ้ง ตัวหนังสือเพี้ยน เลยนำไปส่งซ่อมปกติ พนักงานบอกรอ2อาทิตย์ วันนี้ครบกำหนด2อาทิตย์ พอไปถึงกูว่าแล้วไงรออะไหล่ ความรู้สึกตอนนั้นถ้ามีระเบิดสักลูกกูจะบึ้ม

ทั้งศูนย์เลย ระยะทางไปศูนย์ไม่ใช่ใกล้ๆ พนักงานไม่เคยโทรบอกตลอด2อาทิตย์ที่ผมรอเลย ในใจคงคิดว่าที่ไม่โทรหาคงไม่มีปัญหาอะไร 2อาทิตย์สำหรับคนรออะไรสักอย่างมันนานรู้ไหมครับ กว่าจะถึงวันนี้รีบตื่นเช้าเพราะตื่นเต้นที่จะได้มือถือกลับมาใช้ แต่ต้องผิดหวัง คำขอโทษจากพนักงานก็ไม่มี พนักงานเหมือนไม่สนใจลูกค้า พูดจาห้วนๆ ตอนผมไปยังนั่งพิมพ์งานกันแล้วบอกให้ผมรอ พอมันพิมพ์เสร็จถึงมาดูใบรับซ่อมของผม ผมยังมีความหวังจะได้มือถือคืนปะครับ ใช้ไม่ถึงเดือน ตอนนั้นใช้บัตรอีออนรูด ยังผ่อนได้เดือนเดียวเอง ผมเสียความรู้สึกมาก ผมฟ้องได้กับหน่วยงานไหนบ้างครับ บางคนโดนมากกว่าผมเป็นเดือน แต่ของผมพนักงานมันนัดรับมือถือวันนี้ พอไปบอกรออะไหล่โดยไม่โทรบอก แบบนี้หลอกลวงปะครับ อีกอย่างผมเม้นตอบอะไรไม่ได้นะเพราะล๊อคอินแบบธรรมดา ถ้าทางAsusได้เข้ามาก็ช่วยเช็คให้หน่อยละกัน zenfone5 สีทอง จากหาดใหญ่ จอเป็นเส้น มีเคสเดียวละมั้ง
คำตอบยอดฮิตของ ASUS คือรออะไหล่ ศูนย์หาดใหญ่