___ ดังข้ามประเทศโกอินเตอร์ไปอีกรายคู่จิ้น เวียร์-มิน เผย ถ้ามีละครของพวกเราเล่นด้วยกันเขาจะซื้อเรื่อยๆ ครับ ____

เวียร์-ศุกลวัฒน์ แฮปปี้ควงมิน-พีชญา บินไปโปรโมตละครที่จีนมีแฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น เผยหากมีงานหนังหรือละครจีนติดต่อมาต้องฝึกพูดภาษาจีนให้ได้ แจงใส่แหวนที่นิ้วนางซ้ายเป็นแหวนที่ ผจก.ส่วนตัวซื้อให้ ปีใหม่พักผ่อน กทม.กับครอบครัว...

เรียกว่าดังข้ามประเทศโกอินเตอร์ไปอีกรายสำหรับพระเอกหนุ่มฮอตวิกหมอชิต เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะล่าสุดเพิ่งควงนางเอกคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ไปโปรโมตละครที่ประเทศจีน งานนี้มีแฟนๆ ชาวจีนแห่ต้อนรับกันอย่างอบอุ่น เจอหนุ่มเวียร์มาร่วมกิจกรรม Friends for Friends ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เลยได้โอกาสสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงแหวนที่หนุ่มเวียร์ใส่นิ้วนางข้างซ้าย รวมทั้งอัพเดตว่าปีใหม่นี้หนุ่มเวียร์จะมีแพลนไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนด้วย

โดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ เผยถึงแพลนช่วงปีใหม่ให้ฟังก่อนว่า

“ก็คงเคานท์ดาวน์อยู่ที่กรุงเทพฯ นี่แหละครับ ไม่ได้รับงานและคงไม่ได้ไปไหน ถามว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไหมก็ไปมาแล้วครับ เพิ่งกลับมาจากเวียดนาม ก็เลยต้องกลับมาทำงานแหละครับเพราะไปเที่ยวมาแล้ว”

ปีใหม่จะมีทริปครอบครัวบ้างไหม?

“น่าจะพาคุณพ่อไปเที่ยวครับ เพราะคุณแม่หนีไปเที่ยวก่อน ถามว่าจะมีสาวๆ ไปร่วมทริปด้วยไหมไม่ครับ ก็น่าจะมีผมกับคุณพ่อ แต่ถ้าจะออกทริปเนี่ยก็เป็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ จะเป็นผู้ชายซะเยอะ แต่ถ้าคุณพ่อไปคงขับรถตามครับ (หัวเราะ)”

จะมีไปทำบุญที่ไหนกับครอบครัวไหม?

“ยังไม่ได้คุยครับ แต่ส่วนใหญ่ก็ง่ายๆ ครับ ก็ทานข้าวกันอะไรแบบนี้”

ปีใหม่ปีนี้อยากซื้ออะไรให้เป็นของขวัญตัวเองไหม?

“ไม่มีครับ เพราะว่าจริงๆ เราก็ทำบุญแหละ ของที่เราอยากได้อย่างพวกมอเตอร์ไซค์เราก็ซื้อไปหมดแล้ว เริ่มจะฟุ่มเฟือยแล้วด้วย (หัวเราะ) ก็คงไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองครับ คงหาเวลาว่างไปพักผ่อนแหละ ให้เวลากับตัวเองไปเที่ยวครับ” เก็บเงินไว้ลงทุนธุรกิจเพิ่มรึเปล่า? “ยังครับ เรื่องธุรกิจอาจจะมีการเพิ่มหน่อยเพราะช่วงนี้มอเตอร์ไซค์ค่อนข้างขายดีนะครับ ธุรกิจร้านอาหารค่อนข้างโอเค ก็คงยังไม่ได้เพิ่มอะไรมากมาย คงดูให้ธุรกิจมันเดินไปด้วยตัวมันเองได้” มีแพลนจะขยายธุรกิจอะไรเพิ่มเติมไหม? “ยังไม่มีครับ แค่นี้ก็เยอะเหมือนกันนะ”


เวียร์-ศุกลวัฒน์
ถามถึงเรื่องควงมิน-พีชญา ไปโปรโมตละครที่จีน? “ผมเพิ่งกลับจากประเทศจีนครับ ไปที่นานจิง ก็ไปโปรโมตละครของทางช่อง 7 2 เรื่อง คือเรื่องนางฟ้ากับมาเฟียและปิ่นอนงค์ซึ่งผมเล่นกับน้องมิน เขาก็ซื้อไป เราก็เลยต้องไปโปรโมตให้เขาด้วย ทางช่องก็ติดต่อกับสถานีที่โน่นครับ” บรรยากาศที่นั่นเป็นไงบ้าง? “ดีครับ จริงๆ เราก็พอจะทราบว่ามีแฟนคลับที่นั่นที่เป็นคนจีนอยู่แล้วที่ติดตามอินสตาแกรม เขามาเที่ยวที่เมืองไทยแล้วมาตามงาน แต่เราไม่รู้ว่าเยอะเหมือนกัน หลายคนมากครับที่ไปรอต้อนรับที่สนามบิน ทั้งแฟนคลับของผมเอง ของน้องมิน และแฟนคลับคู่ด้วย ก็อบอุ่นดีครับ จริงๆ มีแฟนคลับไทยที่บินไปด้วยนะครับ และมีแฟนคลับที่ไมได้อยู่เมืองนานจิง บางคนบินมาจากเซี่ยงไฮ้และหลายๆ เมืองน่ะ ก็มาให้การต้อนรับที่นั่นเพราะว่าถือเป็นสถานีใหญ่ของเมืองนั้น ก็ดีครับ ถือว่าเป็นการเปิดตลาดที่กว้างมากครับ” จะมีการจัดมีตติ้งที่โน่นเลยไหม? “คงยังไม่มีครับ แต่เขาบอกว่าถ้ามีละครของพวกเราเล่นด้วยกันเขาจะซื้อเรื่อยๆ ครับ”


ไปโปรโมตละครที่จีนกับน้องมินถือเป็นเรื่องราวดีๆ ในการทำงานเลยครับ
ทางโน้นมีติดต่องานอื่นๆ บ้างไหม? “มีนะครับ มีเรื่อยๆ แต่ก็ต้องดูคิวดูเวลา ต้องทำงานหลักของเราก่อนครับ” ถ้าเขาติดต่อมาเราสนใจไหม? “คือจริงๆ ถ้าเป็นงานอีเวนต์ก็สบายครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องการถ่ายละครหรือถ่ายหนัง ผมคุยกับทางผู้ใหญ่ ถ้าจะไปถ่ายหนังถ่ายละครต้องพูดจีน เพราะเวลาเราเอาเข้ามาเมืองไทยเหมือนต้องมาพากย์น่ะ เหมือนเขาพูดภาษาจีนแล้วเราพูดไทยอยู่คนเดียว แล้วถ้าไปที่โน่นเราก็ต้องไปพากย์เราเป็นจีนซึ่งบางทีเสียงมันออกมาแล้วมันยุ่งยาก มันไม่ค่อยโอเค ต้องไปพูดจีนให้ได้ครับ” มีแพลนเรียนภาษาจีนบ้างไหม? “ตอนนี้พูดได้ไม่เยอะครับ พูดได้แบบง่ายๆ แต่ว่าในอนาคตผมว่ามันดีมากอะ ถ้ามีโอกาสต้องฝึกเนอะ”

มีคนสังเกตว่าเราใส่แหวน? “อ๋อ ของพี่โช (ผจก.ส่วนตัว) ซื้อให้ครับ วันนี้เป็นงานของเขาครับ ต้องใส่มาเอาใจเขาหน่อย” ไม่ใช่แหวนแทนใจ? “ไม่ใช่ครับ เป็นแหวนที่เขียนว่า Super Rich เพราะเมื่อก่อนผมชอบแซวกันว่าหล่อและรวยมาก พี่โชก็เลยซื้อแหวน Super Rich ให้ผม (หัวเราะ) และวันนี้มางานเขาครับ ต้องเอาใจเขาหน่อย” ใส่นิ้วนางข้างซ้าย? “ใช่ครับ ใส่ได้นิ้วเดียวครับผม นิ้วนางข้างขวามันใหญ่ครับ ข้างซ้ายมันเล็กกว่า” ใส่แหวนนี่ถือเคล็ดอะไรไหม? “ไม่ครับ ไม่ถือเคล็ดเลยครับ ชีวิตผมสบายๆ ครับ” ใส่ไปแล้วกลัวไม่ได้ใส่อีกไหม? “ไม่จำเป็น เดี๋ยวนี้คนแต่งงานไม่ต้องใส่แหวนก็ได้ ชิลๆ (ยิ้ม)” ไม่กลัวถูกจับตามองว่ามีคนจองแล้วนะ? “โอ๊ย จะจับจองได้ไงเล่า (หัวเราะ)” กลัวสาวๆ จะเข้าใจผิดไหม? “ไม่หรอกครับ ไม่มีหรอกครับ”.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่