DTAC ไม่ทิ้งลูกค้าจิงๆ

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากวันศุกร์ ผมได้แจ้งเรื่องสัญญาณ 3gใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง จนมาถึงวันนี้ รวมๆก้ออาทิตนึงแล้ว มีทางDTAC โทรมาถามเป็นระยะๆ ว่าดีขึ้นมั้ย ทางผมก้อได้แจ้งไปว่าไม่ดีขึ้นเลย ก้อนะมันต้องใช้เน็ตในการส่งงาน ก้อต้องโมโหบ้าง หลังไมค์ระบายอารมก้อมี ..ทาง DTAC ก้อบอกทางเรากำลังรีบแก้ไข ผมไม่รุ้นะว่าทำจิงป่าว..
ก่อนหน้านี่ 2วันเขาโทรมาขอที่อยู่ บริษัท ผมก้อเอ้ยขอไปแล้วจะมารึไง...คิดในใจ

พอมาถึงเมื่อวาน 22/12/14 ได้รับสายขาก dtacเช่นเดิม บอกกับผมว่า พุ้งนี้ทางจะส่ง คนเข้ามาดูในบริษัททางเรามีใบขออนุญาตเข้าโรงงานมาด้วย อยากจะไห้ผมพาเข้า บริษัทได้ไหม ..ผมคิดในใจยิ้มละ จะเข้ายังไงดีเนืองจาก บริษัทเปน โรงงานอุตสาหกรรม ต้องมีระบบความปลอดภัยสู้มาก เพราะเพื่อความปลอดภัยของบุคคลฝ่ายนอก.. ผมเลยบอกแฟนไว้ว่าถ้า dtacมาไห้เขาอยุ่ข้างนอกนั้นละ ปลอดภัยดี เรื่องการตรวจเช็ค ตรงนั่นก้อคงทำได้มั้ง  จากนั่น คนจาก dtac ก้อได้ทราบปัญหาและต้นเหตุของปัญหาเรียบร้อย การใช้งานจะไช้ได้วันพุ้งนี้ แฟนผมที่รับน่าก้อบอกโอเครค่ะ...เขาก้อกลับไป

คือที่ผมคิด ผมไม่คิดว่าเขาจะมา บริษัทจิงๆหรอกคงตอบเราไปส่งๆมั้ง แต่นี้ เขามาจิง จิงใจกับลูกค้ามาก... เพื่อนๆที่ใช้บริการdtac ที่มีปัญหาเหมือนผม ก้อใจชื่นขึ้นหลังผมบอกทางdtacเขามาดูไห้ที่บริษัทแล้วว ....

สุดท้าย ก้อขอบคุนที่สละเวลามารับฟังปัญหานะคับ ถึงแม้ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ก้อตาม .....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่