หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณ AIS อ่อน ช่วยดูแลูกค้าหน่อยครับ คุยโทรศัพท์ยังไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
สัญญาณ AIS อ่อนมาก เพิ่งซื้อบ้านไป พอย้ายไปอยู่บริเวณนี้สัญญาณอ่อนมาก มีประมาณ 1-2 เม็ด 3G บ้างสลับเป็น E บ้าง รบกวนช่วยดูแลหน่อยครับ
แจ้งหลังไมค์ไปก็เงียบ ช่วยหน่อยเถอะครับ มันลำบาก รายเดือนก็เสีย Serenade ก็เปล่าประโยชน์ หรือต้องไปร้องเรียน กสทช หรือเเบบไหนครับ
ดูแลลูกค้าหน่อย ลูกค้าไม่จ่ายรายเดือน ก็ตัดสัญญาณ พอลูกค้าเดือดร้อน หายหัว เซ็ง
แจ้งอีกครั้งนะครับ
บ้านกลางเมือง สาทร-ตากสิน 2
ถนน ราชพฤกษ์ แขวง บางค้อ เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
GPS: 13.710125, 100.462250
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
มียอดค้างรายเดือน2เดือน ได้รับข้อความว่าให้ชำระยอด1เดือนภายในวันนี้ จะได้ไม่ระงับสัญญาณ ก็ชำระไปแล้ว1เดือน เหลือยอดค้างอีก1เดือน ที่ยังไม่พร้อมจ่าย แต่ทางAISได้ตัดสัญญาณไปแล้ว มีวิธีไหนติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6891027
ซื้อแพ็คเกจ โรมมิ่ง AIS เปิดใช้งานโรมมิ่งแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ และโทรกลับไทยไม่ได้
ซื้อ แพ็ค Serenade 2 fly premium เปิดใช้งานที่เวียดนาม เช็คใน myais ระบบแจ้ง เปิดพร้อมใช้งานแล้ว และได้เปิดดาต้าโรมมิ่งในตั้งค่า กับเครือข่ายอัตโนมัติ แต่กลับไม่มีสัญญาณ และไม่สามารถโทรออ
สมาชิกหมายเลข 7701013
ขอรับบริจาคนมผง นมแม่ และอุปกรณ์ดูแลเด็กแฝดคู่นี้ด้วยค่ะ
เรื่องต่อไปนี้ ด้วยความสัตย์จริงนะคะ เรารู้ว่าเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว และเกิดในพันทิปนี้ด้วย แต่คราวนี้ขอใช้ช่องทางในพันทิปช่วยเหลือด้วยนะคะ สืบเสาะความจริงได้เลยค่ะ ยินดีเปิดเผย เพื่อนเจ้าขอ
Im_ch
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC หรือ True ดีคะ
เนื่องจากเปลี่ยนมาใช้รายเดือนของ AIS ได้ปีนึงแล้ว โปรลด50%หมดอายุ เลยสมัครโปรใหม่ แล้วรู้สึกว่าสัญญาณเนตทั้ง 4G WIFI และโทรศัพท์ไม่เสถียรและแรงเท่าเดิมเลยค่ะ สัญญาณอ่อน ติดๆดับๆตลอด หงุดหงิดมาก อีกเ
ikkyu san
AIS ตัดสัญญาณซิมให้ทีเถอะ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE ตั้งแต่วันที่ 29/6/2564 จนถึงตอนนี้ยังไม่ตัดสัญญาณให้สักที ได้ซิม TRUE มานอนกอด แต่ใช้ไม่ได้ เพราะ AIS ไม่ตัดสัญญาณให้ หลังไมค์ไปให้ตรวจสอบเป็นสิบๆ รอบก็ คำตอบเ
สมาชิกหมายเลข 1404121
ปัญหา Internet AIS Fibre wifi ที่บ้านช้า
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า AIS Fibre และเป็น Serenade Gold ตอนนี้ผมใช้แพ็กเกจ Super Mesh WiFi 1000/500 Mbps ปัญหาคือสัญญาณ Wi-Fi ที่ชั้น 1 และชั้น 2 อ่อนมากครับ เนื่องจาก Router หลักวางอยู่บริเวณที่มี
สมาชิกหมายเลข 2071140
เน็ต AIS ห่วยมาก
AIS นี่ เน็ตเค้ามีปัญหาบ่อยเหมือนกันนะคะ พอเทียบกับราคาแล้วรู้สึกแพงมากเลย แต่เพราะใช้เน็ตเยอะมากต่อเดือนเลยต้องทนใช้ แพ็คที่ใช้ แล้วเน็ตที่ได้ 5555555 โทรแจ้งไปหลายรอบแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม เน็ตไ
สมาชิกหมายเลข 7337822
เวลาเพื่อนสมาชิกติดต่อผู้ให้บริการมือถือและอินเตอร์เน็ต เจอเจ้าหน้าที่ CC แต่ละคนคุณภาพการบริการเหมือนกันไหม
ของเราค่ายเขียวอย่าง AIS ประทับใจคือ หลังไมค์ไปเจ้าหน้าที่ CC จะเป็นฝ่ายติดต่อกลับมาเร็วตลอด แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อประจำรับเรื่องตลอดมีอะไรคุยตรงๆขอสิทธิประโยชน์ได้เพราะเราเป็นลูกค้ามานานแบบน่
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ทาง CC AIS รบกวนตามเรื่องให้ด้วยค่ะ ไม่มีใครติดต่อมาติดตั้ง ais fibre สักคน
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/40900599 ให้ข้อมูลทางหลังไมค์ไปหมดแล้วให้ข้อมูลละเอียดมาก ส่งเมล์รูปถ่ายคูปองโครงการบ้านไปแล้วด้วย บอกว่าจะติดต่อมาภายใน 3 วันทำการ ไม่มีใครติดต่อมาสักคนค่ะ
เมาอ้วกกลางผับดังย่านทองหล่อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณ AIS อ่อน ช่วยดูแลูกค้าหน่อยครับ คุยโทรศัพท์ยังไม่ได้เลย
แจ้งหลังไมค์ไปก็เงียบ ช่วยหน่อยเถอะครับ มันลำบาก รายเดือนก็เสีย Serenade ก็เปล่าประโยชน์ หรือต้องไปร้องเรียน กสทช หรือเเบบไหนครับ
ดูแลลูกค้าหน่อย ลูกค้าไม่จ่ายรายเดือน ก็ตัดสัญญาณ พอลูกค้าเดือดร้อน หายหัว เซ็ง
แจ้งอีกครั้งนะครับ
บ้านกลางเมือง สาทร-ตากสิน 2
ถนน ราชพฤกษ์ แขวง บางค้อ เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
GPS: 13.710125, 100.462250