Job คุณยังมีชีวิตอยู่คงเสียใจกับผลิตภัณของคุณ!

เมื่อสามเดือนก่อน ได้ซื้อ Macbook retina 13 มาใช้เพราะเข้าใจดีว่า Job คงออกแบบมาดี โดยเฉพาะประสิทธิภาพ
ผ่านมาเมื่ออาทิตย์ก่อน ไปศูนย์ apple เอาเครื่องไปให้ดูเพราะ แท็ปแพตด้านซ้ายมุมล่างกดแล้วมีเสียงฝืด คล้ายอุปกรณ์ด้านในมีปัญหา พอพบกับ จนท.ก็เห็นตรงกันว่า "เครื่องประกอบมาจากโรงงานไม่ดี เพราะเราเห็นมุมขวาด้านแท็ปแพตไม่เท่ากัน ชัดเลย"
เราเลยส่งเคลมพร้อมกับปัญหา OSX เวลากดเข้าไปแล้วใบพัดหมุนตลอด เครื่องมันรันช้ามาก
ที่ศูนย์iCare รับเครื่องไว้วันอาทิตย์ เราบอกเขาว่า ผมขอคุยกับทางสิงคโปร์ก่อนน่ะว่าเคสแบบนี้ผมขอ "เปลี่ยนเครื่อง" เพราะมันพลาดมาจากโรงงานแล้ว ไม่ใช่เกิดจาก Human eror วันจันทร์ เราโทรหา สิงคโปร์เลย จนท.ก็รับเรื่องบอก ต้องให้ทางเทคนิควิศกรของแอ็ปเปิ้ลคุยกัน ว่าแก้ยังไง
แต่เหมือนIcare ไม่อยากตามปัญหาเราเลย เราโทรเข้าศูนย์ก็ไม่รับ คอมเม้นไปในระบบก็ไม่ตอบ
ผมต้องไปที่ icare แทนการโทรหา
สรุปวันนี้ ทาง icare  บอกว่าซ่อมอย่างเดียว
แต่เรามีความรู้สึกว่า เมื่อเกิดจากความผิดพลาดทางโรงงาน เราใช้มาสามเดือนเอง ควรมีคำตอบที่ดีกว่านี้สิ
พี่ๆ ใครเคยมีเหตุการณ์ แบบนี้แนะนำหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่