หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
excel ให้ sum ข้อมูลแยกแต่ละหน้าที่พิมพ์ออกมา
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
คอมมือใหม่
อยากทราบวิธีที่จะ sum ข้อมูลจาก excel โดยให้แต่ละหน้าสรุปจำนวนสินค้า+ราคาออกมา เวลาสั่งพิมพ์
มีวิธีไหนที่จะทำได้ไหมครับ เพราะผมทำได้เฉพาะสรุปยอมรวมทั้งหมด อยากได้ที่แสดงยอมรวมแยกแต่ละหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กำหนดรายงาน excel ให้คำนวณผลรวมในแต่ละหน้าอัตโนมัติ
มีข้อมูลใน Excel จำนวน 200 หน้า แต่อยากให้ปริ้นรายงานออกพร้อมให้ Excel คำนวณยอดในแต่ละหน้า จะต้องตั้งค่าหรือทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 7902073
ไอคอนของ microsoft word, excel แบบนี้มันปกติไหม
สอบถามพี่ๆ เหมือนอยู่ดีๆ ไอคอนมันเปลี่ยนที่หน้า desktop ของ โน้ตบุ้ค มันผิดปกติไหม มันดูใหญ่แปลกๆ แล้วทำไมไอคอนของ powerpoint มันเล็กๆ คมชัดปกติ แล้ววันนี้เปิดโน้ตบุ้คมา อยู่ดีๆ ภาพวอลเปเปอรูปวิวภูเข
สมาชิกหมายเลข 5466968
เราสามารถดู code สูตรของ excel ได้หรือไม่ อย่างไร
เวลาที่เราเขียนสูตรใช้เองต้องเขียน code แบบนี้ แล้วถ้าเราอยากดู code ของสูตรพื้นฐานของ excel อย่างเช่น sum(),today(),max(),...... จะสามารถทำได้หรือไม่ อย่างไร
PJGI
สอบถามค่ะ เรื่อง microsoft office home 2024 ค่ะ
เราซื้อmicrosoft office home 2024 ของแท้มาใช้ค่ะ ใช้ไปสักพักใหญ่ ๆ แล้ว อยู่ดี ๆ มี microsoft 365 ขึ้นมา ทีนี้ไปเผลอกดเข้า จนจะให้เราซื้ออีก ล่าสุดเรากดปฏิเสธ แต่เหมือนไม่ได้แล้ว แต่ตอนนี้เด้งกลับมาห
สมาชิกหมายเลข 7197824
รบกวนสอบถาม เรื่องสูตร Excel ต้องการรวมข้อมูลที่ซ้ำกัน
ต้องการรวมข้อมูลใน excel ในรูปตัวอย่าง จะมี ชนิด จำนวน และวันที่ส่ง ซึ่งในคอลัมน์ชนิด จะมีข้อมูลซ้ำกัน หลายไลน์ ต้องการรวมว่าในรายชื่อ ชนิด ให้รวมว่าทุกไลน์ให้รวมและแยกว่ามีทั้
ยิ้มปริศนา
เขียนสูตรexcelไง ใครก็ได้บอกที
SUM column Jโดยแยก column E และ G เขียนสูตรในexcel ยังไง
สมาชิกหมายเลข 2655166
จะทำ เลขยกกำลัง เศษส่วน สแควร์รูท ยังไงครับ
จะทำเลขยกกำลัง หรือ เศษส่วน หรือ สแควร์รูท ยังไงครับ ใช้ office เน้น word excel
สมาชิกหมายเลข 4537665
ขอช่วยเซียน excel หน่อยครับ
คือผมมีข้อมูล 2 ชุด ชุดที่ 1 คือ รายชื่อบุคลากรทั้งหมด 1300 คน พร้อมคะแนนสอบ ชุดที่ 2 คือ รายชื่อบุคลากร 140 คน ที่สนใจ ซึ่งต้องการคีย์ คะแนนสอบ จากข้อมูลชุดที่1 *มีข้อมูลที่เชื่อมต่อกันทั้ง 2 ชุด คือ
Vinayak
[Excel] ใครเก่ง Excel ช่วยหน่อยครับ
เนื่องจากมีการเก็บข้อมูลมาแบบนี้ โดยในช่อง E3 ผมใช้สูตร =SUM(OFFSET(A5,2,2,3)) ความต้องการของผมคือ ถ้าผมเปลี่ยนช่อง B3 เป็น ก.พ. แล้วให้สูตรในช่อง E3 กลายเป็น =SUM(OFFSET(D5,2,2,3)) ผมสามารถเขี
ไวท์ช็อค
ช่วยดู Excel ให้หน่อย ใส่สูตรแล้วแต่ผลลัพธ์ไม่ขึ้น
ปัญหาคือ เราใส่สูตรลงใน excel ตอนที่ขึ้นหน้า dialog ที่เป็น formula ผลลัพธ์ปรากฎตามในรูปที่ 1 ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ถูกต้องด้วย เมื่อเทียบกับการ ใช้ Auto sum แต่พอมาดูที่ cell ไม่ปรากฎผลลัพธ์ตามรูปที่ 2
ในนามของดวงจันทร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
excel ให้ sum ข้อมูลแยกแต่ละหน้าที่พิมพ์ออกมา
มีวิธีไหนที่จะทำได้ไหมครับ เพราะผมทำได้เฉพาะสรุปยอมรวมทั้งหมด อยากได้ที่แสดงยอมรวมแยกแต่ละหน้าครับ