หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ excel pivot table หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คอมมือใหม่
Microsoft Excel
Microsoft Office
คอมพิวเตอร์
หากต้องการเอา sum of values ไปอยู่ตรง report filter ต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆ ที่งานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ดูแลพันธมิตรทางธุรกิจ (Partner Key Account, Partner key strategy)
เกริ่นก่อนนะครับ ผมเพิ่งได้เริ่มทำงานบริษัทหนึ่งซึ่งอยู่ในตำแหน่ง Partner Key Account ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทยังไม่เคยมีตำแหน่งนี้มาก่อนเลย จากที่ถามหัวหน้ากับน้องๆ ได้ความว่า ตำแหน่งนี้อยู่ภายใต้แผน
สมาชิกหมายเลข 8501301
Microsoft Excel 2024 บน MacBook Air m4 ไม่สามารถทำคำสั่งต่างๆได้ค่ะ
อยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่าพอดีเพิ่งเปลี่ยนการใช้งานจากวินโดว์มาค่ะ จะสอบถามว่า excel รุ่น 2024 บน MacBook Air m4 มันไม่สามารถทำคำสั่งได้ดังนี้ 1.ปรับขอบตารางให้เท่ากันทั้งแถวและคอลัมน์ โดยการดับเบิ้ลคลิกเ
สมาชิกหมายเลข 3440701
ขอความช่วยเหลือ Pivot ใน Excel ใครเก่งบ้างค่ะ ช่วยหน่อยค่ะ
คือเราใช้ pivot ใน Excel พอเราinsert table แล้ว จะมีช่องสี่ช่องให้ใส่ค่า ในช่อง Value (ขวาล่าง) ปกติเวลาใส่ลงไปแล้ว จะแสดงผลเป็น SUM หรือ Count ก็ได้ แต่เราต้องการให้แสดงผลเป็น Text ได้ไหมค่ะ
thisisyok
สอบถามการทำ Pivot Table ให้มี GrandTotal 2 อันหน่อยครับ
นี้คือตัวอย่างข้อมูลที่มีครับ Name Brand Code QTY A OOO 01 1 A OOO 01 2 B OOO 01 5 C D UUU 02 2 E YYY 03 1 ต้องการทำให้เป็น Pivot Table ในรูปแบบนี้ OOO UUU YYY A 1 B 1
สมาชิกหมายเลข 4437037
ทำยังไงให้ค่า Count จาก List ของ Pivot Table อัพเดตอัตโนมัติ เมื่อเราเปลี่ยนค่าใน Table ต้นทางครับ
สมมติมี Worksheet หลักอันนึงเป็นตารางมีหลายคอลัมน์ หลายแถว เราก็สร้าง Pivot Table เป็น worksheet อันใหม่ โดยใช้ค่าข้อมูลจากคอลัมน์ A:AH ของ Worksheet หลัก Pivot Table Field List ก็มีพวก Report Filter
vva
Macbook วรรณยุกต์ลอย ช่วยด้วยจ้า
ใช้โปรแกรม Office 365 ในการทำงานทั้ง Word, Powerpoint และ Excel เวลาใช้ฟอนต์ Th sarabun PSK แล้ววรรณยุกต์จะลอย (ตามรูปที่แนบ) ซึ่งเมื่อก่อนใช้ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่มั่นใจว่าเพราะว่าอัพเดต MacOs26 หรือเ
สมาชิกหมายเลข 9041337
ถามเกี่ยวกับ excel pivot table filter month แต่ ช่อง ถัดมาที่เป็นวัน filter แล้ว โชว็ วันของทุกเดือน
Pivot table ตรงช่องที่เป็น กุมภาพันธ์ อันนี้ filter แล้วเลือกเดือนได้ตามปกติ แต่ช่องถัดมา ที่เป็น วัน พอ filter แล้ว กลับ โชว์ ทุกวัน ซึ่งจริงๆแล้ว ถ้า ช่องเดือน filter กุมภา ช่อง ถัดมาที่เป็นวัน พ
myimemine
การใช้ Pivot table บน excel กับการใช้ filter top 10
ผมมีชุดข้อมูลที่นำมาทำ pivot table ได้ตามภาพ จากตารางข้างต้น ผมต้องการให้แสดง top 10 countries โดยใช้ข้อมูลของปี 2016 เป็นหลัก ไม่ทราบว่าจะสามารถทำได้อย่างไรครับ เนื่องจากเมื่อใช้ function top 10
9MOT-Phuket
Microsoft Excel ปุ่ม "บันทึก" ให้แสดงเลือนๆ เมื่อไฟล์นี้ได้บันทึกแล้ว
ผมชอบเปิดไฟล์ไว้ หลายๆ ไฟล์ จำไม่ได้ว่าไฟล์ไหนได้บันทึกแล้วหรือไม่ได้บันทึก จำได้ว่าเมื่อก่อน มี excel เวอร์ชั่นหนึ่ง ปุ่ม "บันทึก" เมื่อเรากดแล้ว ปุ่มจะเป็นสีจางลง แสดงให้รู้ว่า ไฟล์นี้ บั
FalseLies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมมือใหม่
Microsoft Excel
Microsoft Office
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ excel pivot table หน่อยครับ