หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งจุดอับสัญญาณ DTAC
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
รบกวน คุณ Feedback ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยครับ
หลักฐาน สถานที่ดังรูปครับ
เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ 081456XXXX
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
แจ้งพนักงานเดี้ยวก็ดีขึ้นครับ เพราะตอนนี้ผมเห็นข่าวดีแทคเอาจิงเอาจังในการลงพื้นที่
ตรวจสอบสัญญานให้กับคยที่ใช้ดีแทค ถึงแม้อาจจะไม่ไปที่ ตจว แต่ก็เป็นสัญยานที่ดีครับ
ว่าเค้ามีการใส่ใจและพยายามที่จะพัฒนาสัญญานให้ดีขึ้นครอบคลุมทั่วไทย ^^
ลองให้โอกาสดูครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนสอบถาม dtac ครับ
สืบเนื่องจากกระทู้หมายเลข 30709827 ในวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเข้าตรวจสอบพื้นทีอับสัญญาณ 2 ครั้ง ยังไงก็ขอบคุณนะครับที่ติดตามให้ แต่ปัญหาคือ เหมือนว่าทั้งสองทีมไม่ได้ประสานกันเลยครับ เหมือนรับคำสั
นอกกรอบไม่นอกคอก
ขอวิธีติดต่อ ดีแทคหน่อยครับบ
พอดีโทรไปหลายครั้งแล้วครับไม่รับ แจ้งในเฟสบุ๊กแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ แย่มากก นานมากกกก
สมาชิกหมายเลข 9193142
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
Dtac ช่วยตรวจสอบคุณภาพของสัญญาณโทรศัพท์บริเวณ รพ.ห้างฉัตร จ.ลำปางด้วยครับ
ปัญหานี้เกิดจากสัญญาณ จุดอับของเสาส่งสัญญาณนานมากๆแล้วนะครับ ชั้นล่างจะอับสัญญาณ ซึ่งผมเคยใช้เครือข่ายนี้แต่ย้ายไปอีกค่าย และได้ย้ายกลับมา Dtac เหมือนเดิมเพราะโปรโมชั่นน่าสนใจมากๆ แต่ก็ต้องพบปัญหาในกา
ผู้ชายธรรมดาเดินดิน
โดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง แต่บอกว่าค้างสองเดือน
Dtac เกิดอะไรขึ้นคะ ทำไมตัดสัญญาณลูกค้าที่จ่ายตรงเวลาตลอด แล้วตัดสัญญาณทั้งๆ ที่มีหลักฐานการจ่ายค่าบริการทุกครั้ง? เช็คจากแอพคือบอกว่าค้างค่าบริการสองเดือน ทางเราจ่ายผ่านแอพตลอด มีหลักฐานสลิปธนาคารต
สมาชิกหมายเลข 3240488
ยกเลิกเน็ตรายเดือน DTAC
สวัสดีค่ะ พอดีต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน DTAC สามารถดำเนินการในช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5652947
มิจ ส่ง sms ปลอมหาเราได้อย่างไร ? ทำไมผู้ให้บริการไม่ block ?
วันนี้สดๆเลย กับ Nok Air (เว้นวรรค) (sender id ของจริงไม่เว้นวรรค) แต่สงสัยว่า วิธีการปลอม sender ID ทำได้หลักๆคือ ใช้เสาสัญญาณปลอม และยิง sms แต่นี่ผม …. อยู่ต่างประเทศ ปิดมือถือใช้ wifi ต
khana
DTAC ลืมเติมเงินต่อโปรเสริม เติมตอนนี้ยังใช้โปรเดิมได้อยู่ไหมครับ
ลืมเติมเงินครับ อยากใช้โปรเน็ตเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
เน็ต 5G dtac
ดีแทค ส่งข้อความมา อินเตอร์เน็ต ใช้งานได้ปกติ แล้วหรือครับ สัญญาณ ผลุดๆ โผล่ๆ ตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้วครับ รบกวนน้องฟ้าน้องใจดี ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แก้ไขให้ด้วยครับ เข้าแอพ ธนาคาร จะใช้งา
IPPSOLAR
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งจุดอับสัญญาณ DTAC
หลักฐาน สถานที่ดังรูปครับ
เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ 081456XXXX