วันนี้ไปกิน sukishi สาขาเซนทรัลบางนามาครับ และก็ได้เจอของดี

ผมเคยอ่านกระทู้ของหลายๆท่านที่ อาหารมีแมลงสาบตัวเล็กๆอยู่ ก็เคยคิดว่า ไม่เห็นเปนเรื่องใหญ่อะไร แต่พอวันนี้เจอเอง ถึงรู้ว่าคนที่เค้าเจอเค้ารู้สึกยังไง
ผมสั่งข้าวยำเกาหลีมาแต่มีแมลงสาบตัวเล็กๆนอนตายอยู่ในในนั้น โชคดีที่ผมไม่ได้ให้เค้าคลุกข้าวยำให้ ไม่งั้นไม่อยากจะคิด เค้าก็คงคลุกจนเเข้ากันดีจนมองไม่เห็นโปรตีนเสริม  ผมคลุกเองก็ค่อยๆกิน ค่อยๆคนไปจึงเห็น กินไม่ลงเลย แทบอ้วกออกมา เรียกพนักงานมา พนักงานเรียก ผจก มา ขอโทษหนึ่งครั้ง
และลดค่าอาหาร มื้อนี้ให้ 50% และก็เดินกลับไป ไม่นานหลังจากนั้นตอนที่ยกจานเล็กขึ้นยังมีแมลงสาบที่ยังมีชีวิตวิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างสุดกำลัง
แต่ผมไม่ได้บอกเค้า เด่วเค้าจะหาว่าเรื่องมาก นี่แสดงว่ายังมีแมลงสาบอีกเยอะมากๆในร้าน ผมเลยมาคิดว่าถึงได้ลดราคาหรือ voucher ก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา
เพราะถึงผมจะได้ลด 100% แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามาคราวหน้าจะเจออีกหรือเปล่า และทางร้านได้ดำเนินการจัดการอย่างจริงจังหรือเปล่า ตอนนี้ผมกลับบ้านมาอ้วกยังทานข้าวเย็นต่อไม่ได้เลย มันติดตา คิดถึงทีไรเป็นอ้วกตลอดเลย ขออภัยที่ไม่มีรูปยืนยันนะครับ เพราะจริงๆก็ไม่อยากจะถ่ายประจาน หรืออะไร แต่อยากให้
ช่วยแก้ไขอย่างจริงจังทีเถอะ ขอร้อง..
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน    คุณ สมาชิกหมายเลข 837910
ตามที่บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ได้รับข้อร้องเรียนเรื่องแมลงสาบในอาหาร สาขาเซ็นทรัลบางนานั้น
ทางบริษัทฯ ผู้บริหารและพนักงานต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ โดยทางบริษัทฯจะนำเรื่องร้องเรียนของลูกค้ามาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาอย่างเร่งด่วนเพื่อจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก  เราจะเน้นมาตรฐานความสะอาดอย่างสูง
สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เนื่องจากพนักงานยังคงขาดทักษะในการตัดสินใจและแก้ปัญหาได้ไม่ดีพอ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนในครั้งแรก และหากพนักงานมีความผิดตามกฎของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะมีการลงโทษตามระเบียบของทางบริษัทฯต่อไป

ด้วยความเคารพอย่างสูง
บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่