การให้บริการของ "ทรูช้อป" คุณภาพการบริการอยู่ที่แต่ละพื้นที่หรือเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามเรื่องการให้บริการของร้านทรูช้อปคุณภาพการบริการอยู่ที่แต่ละพื้นที่หรือเปล่าครับ ปกติจะใช้บริการแถวบ้านแจ้งวัฒนะ เช่น เซนทรัลแจ้ง โลตัสแจ้ง เซนทรัลลาด หรือ ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ การบริการดีมาก แต่วันนี้ช่วงเย็นมาใช้บริการที่สาขาฟิวเจอร์รังสิตชั้น 2 ชั้นนี้จะมี 2 ช้อปเข้าช้อปที่หน้าร้านแคบหน่อยแต่มีช่องให้บริการเยอะดี 10 กว่าช่องบริการเลย เมื่อถึงคิวได้ช่องหมายเลข 6 พนักงานเป็นเกย์ผอมออกสาวแต่งชาย ตรงนี้ไม่สำคัญเท่ากับการบริการที่แตกต่างจากที่เคยใช้บริการมาดังที่แจ้ง พนักงานไม่มีการสวัสดีลูกค้าตรงนี้ไม่ซีเรียสนะ ถามว่ามาทำอะไร! (ห่วนๆ) ก็แจ้งไปพนักงานไป (ผมลงครับทุกคำ) พนักงานให้กรอกรายละเอียดก็กรอกแล้วส่งคืน เมื่อเสร็จผมเองก็ไม่รู้ว่าโพสเซสมันเสร็จหรือยัง ต้องกรอกรายละเอียดอะไรเพิ่มอีกไหม หรืออะไร เพราะเมื่อเสร็จแล้วพนักงานไม่การขอบคุณเหมือนเคยได้รับการปฏิบัติแบบสาขาอื่น เพื่อให้รู้ว่าโพเซสเสร็จแล้ว หรือ แจ้งลูกค้าว่าเรียบร้อยแล้วนะครับ/ค่ะ แบบนี้ก็ยังโอเค เราลูกค้าจะได้รู้ว่าโพเซสเสร็จแล้วเรียบร้อยแล้ว และทุกการสนทนาพนักงานคนนี้ไม่มีหางเสียงเลย ไม่ว่าครับหรือค่ะ ไม่รู้ว่าเกิดจากตัวพนักงานเอง หรือ ฝ่ายอบรมพนักงานไม่ได้มาตราฐานที่ดีเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า คุณภาพการให้บริการของพนักงานคนนี้สาขานี้ ถึงได้แตกต่างจากพนักงานคนอื่น ในสาขาที่กล่าวไว้ข้างต้นเป็นอย่างมาก ความรู้สึกเข้าใช้บริการในสถานที่ราชการที่ว่าไม่ดีนักที่เคยไปขอรับบริการยังให้รายละเอียด พูดจา และโต้ตอบกับลูกค้าดีกว่าที่พนักงานบริษัทคนนี้ให้เสียอีกนะครับ

อย่างไงฝากทางทรูช่วยทำให้มาตราฐานของทรูแต่ละช้อปมีมารตราฐานที่ดีเหมือนกันจะดีมาก หากจะรับพนักงานเกย์สาวแต่งชายเข้ามาให้บริการก็ไม่ผิดนะครับ แต่อยากได้คนที่พื้นฐานจิตใจที่ดี รู้มารยาทและมีใจรักในการให้บริการมากกว่านี้ เหมือนที่เคยได้รับความรู้สึกที่ดีกลับมาทุกครั้งจากการเข้าไปใช้บริการที่สาขาอื่นๆ ขอบคุณที่รับฟังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่