สอบถามเรื่องบัตร Kweb shopping card ของ กสิกรกับการซื้อของผ่าน App

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันนี้ใช้ซื้อของใน App ผ่าน IOS
ทุกทีก็ไม่มีปัญหา แต่วันนี้มีกล่องข้อความเด้งเตือนว่า ใช้บริการไม่ได้
Appstore Service unavailable ก็คือรายการที่สั่งซื้อไม่สำเร็จ
แต่ยอดเงินในบัญชีถูกหักไปแล้ว (รายการสั่งซื้อไม่สำเร็จ สินค้าผมภายใน App ก็ยังไม่ได้รับ)

อยากทราบว่า ทางธนาคารจะดำเนินการคืนเงินกลับเข้าบัญชีเองไหม (ถ้าใช่ อยากทราบว่าใช้เวลานานเท่าใด)
หรือผมจะต้องทำเรื่องอะไรเพิ่มเติม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่