เอาอีกแล้ว LAZADA สั่งสินค้า ชำระเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า

07-12-2014 ยืนยันคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459 สินค้า อาหารเสริม ..... ชำระเงิน ตัดบัตรเครดิต แล้ว

08-12-2014 เรากำลังดำเนินการจัดเตรียมสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459

08-12-2014 สินค้าของคุณจากคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459 ถูกบรรจุลงหีบห่อเรียบร้อยแล้ว

10-12-2014 สินค้าของคุณจากคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459 อยู่ในระหว่างการจัดส่งแล้ว

12-12-2014 สินค้าของคุณจากคำสั่งซื้อหมายเลข 304844459 ได้รับการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว

.................อ้าว   เฮ๊ย !!!!!  ใหนหล่ะของ  ยังไม่ได้รับสินค้าเลย

ร้องเรียน ครั้งที่ 1 วันที่ 13 -12-2014 เวลา 10:28 น.
คำสังซื้อหมายเลข304844459ยังไม่ได้รับสินค้า

คำตอบคือ
Sirinunp, ธ.ค. 13 17:49:
เรียน คุณ *****  **********

สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อเข้ามากับลาซาด้าค่ะ สำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน
ได้มีพนักงานแจ้งเข้ามาว่า ได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว

ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะยังคงไว้วางใจสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าในโอกาสต่อไป

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์

ใหนหล่ะสินค้า ?

**** โทรร้องเรียนครั้งที่ 2 ทาง LAZADA แจ้งว่า ได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
**** ขอใบเซ็นรับ สินค้า ...... ไม่มีให้

**** โทรร้องเรียน ครั้งที่ 3  ขอใบเซ็นรับ .... ไม่มีให้
        ขอให้เร่งดำเนินการ แก้ปัญหา

**** ปัจจุบัน  ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีเมลล์ตอบการแก้ปัญหา ไม่มีการติดต่อใดๆ จาก LAZADA

**** ค่าสินค้า 3 พันกว่าบาท ....หาย  สินค้า ...ไม่ได้ การแก้ปัญหา...ไม่มี เบอร์ 02-695-0600 ติดต่อไม่ได้เลย

ห่วยมาก!!!!
คงเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับการใช้บริการ LADAZA

.............................. แต่ปัญหาตอนนี้ คือ เงินฉันหล่ะ  3 พันกว่าบาท จะได้มั๊ย?

ของไม่อยากได้แล้ว....เอาเงินช้านนนนน คืนมา

มีช่องทางใหนแก้ปัญหาได้บ้าง ? ไม่ไหวแล้ว อยากได้เงินคืน
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
สวัสดีครับ ทีมข่าว ภาพฟ้อง ร้องทุกข์ สปริงนิวส์ ทีวี ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ครับ 0880887577
ความคิดเห็นที่ 33
ของก็มาส่งแล้ว จขกท ไม่เช็คกับทางคอนโดให้ดี เวลาของมาถึงต้องโทรแจ้งลูกค้าด้วยหรอ

เป็นความเข้าใจผิด ของก็ได้แล้ว บางคนก็สั่งของไม่มีปัญหานี่ค่ะ ไม่คิดจะกลับขึ้นไปแก้ข้อความหน่อยหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่