คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 19
เรียน คุณ เตรงเตงเตร๊งเตร๋ง,
ขอขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า ขออนุญาตเรียนแจ้งการรับสินค้า หากขนส่งเข้าจัดส่งสินค้าท่านสามารถชำระค่าสินค้า
กับทางเจ้าหน้าที่จัดส่งได้เลยค่ะ หลังจากได้รับสินค้าไปแล้ว สินค้ามีปัญหา, ใช้งานไม่ได้, หรือได้รับสินค้าผิดรุ่น ท่านสามารถติดต่อ
แจ้งเรื่องกับแผนกบริการลูกค้าได้เลยค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
หรือติดต่อ 02 695 0600
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์
ด้วยความเคารพ
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ขอขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า ขออนุญาตเรียนแจ้งการรับสินค้า หากขนส่งเข้าจัดส่งสินค้าท่านสามารถชำระค่าสินค้า
กับทางเจ้าหน้าที่จัดส่งได้เลยค่ะ หลังจากได้รับสินค้าไปแล้ว สินค้ามีปัญหา, ใช้งานไม่ได้, หรือได้รับสินค้าผิดรุ่น ท่านสามารถติดต่อ
แจ้งเรื่องกับแผนกบริการลูกค้าได้เลยค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
หรือติดต่อ 02 695 0600
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์
ด้วยความเคารพ
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
แสดงความคิดเห็น
lazada เก็บเงินปลายทาง ไม่ให้เช็คของ ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น "เหรอ"?
สั่งกระจกนิรภัยกับ rearth note4 ไป
ครั้งแรกก็ไม่ได้เช็คของก็จ่ายไปเลย
พอครั้งนี้ อยากเช็คของก่อน คนที่มาส่งแจ้งว่า
พี่ต้องชำระก่อน แล้วให้เซนต์ชื่อรับของ
เราก็บอกว่าขอเช็คก่อน
พนง.: ไม่ได้ครับ พี่ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น
เค้ามีนโยบายให้เปลี่ยนอยู่แล้ว
แล้วก็วางใบส่งของให้เราเซนต์ ดูเค้ารีบๆนะ
เลยงง มันต่างจากหักบัตรเครดิตยังไงเนี่ย
คือเก็บเงินปลายทาง รีบมากขนาดนั้นเลยเหรอ
ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ดูของข้างใน
เง้อ งง ใครเคยสั่งกับ lazada เก็บเงินปลายทาง
ช่วยบอกหน่อยได้ไหมว่า มาตรการเค้ามันยังไงกันแน่