ผิดหวังกับ บริการของ เมเจอร์ฯ สาขา เซ็นทรัลพระรามสาม ดูหนังเรื่อง I Fine Thank you Love You ไม่รู้เรื่อง -*-

**อัพเดทล่าสุด**
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ของเมเจอร์เซ็นทรัลพระราม 3 ได้ติดต่อเข้ามา มาดังนี้ค่ะ
1. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นการเหมาโรงค่ะ เป็นการนัดกันมาดูของคนจำนวนมาก
(ทางเราเข้าใจผิดเองจากที่มีคนตะโกนว่า นั่งตรงไหนก็ได้ A-F)

2. เจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงว่า ได้มีการกล่าวตักเตือนกับคนกลุ่มนั้นหลายครั้งมาก แต่ไม่เป็นผลค่ะ

สรุปแล้ว ต้องขอบคุณทางเมเจอร์มากๆค่ะสำหรับคำชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขอโทษทางเมเจอร์ด้วยค่ะ
สำหรับเรื่องที่เข้าใจผิดไป อมยิ้ม17

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เมื่อวาน ไปดูหนังเรื่อง I Fine Thank You Love You ที่ เมเจอร์ฯ สาขา เซ็นทรัลพระรามสาม รอบเวลา 22.10 ซึ่งก็ดึกมากแล้ว พนักงานไม่ได้แจ้งอะไรในตอนที่ซื้อตั๋ว แต่กลับต้องช็อค!!! เมื่อถึงเวลา ที่หน้าโรงหนักมีคนเยอะมาก และคุยกันเสียงดัง ตะโกน โหวกแหวก โวยวาย ส่งเสียงกรี๊ด เหมือนมีการจัดงาน Meet & Greet อะไรซักอย่าง ก็รู้สึกแปลกใจมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั้งถึงเวลาทางพนักงานก็ประกาศรอบหนังพร้อมแล้ว ให้ลูกค้าเข้าโรงหนังได้  คือเสียงคนเหล่านั้นดังมากจริงๆ ถึงขั้นกลบเสียงพนักงานประกาศที่ใช้ไมค์เลยที่เดียว

หลังจากที่เดินเข้าไปในโรงหนัง เหมือนพนักงานได้ปล่อยให้คนกลุ่มใหญ่นั้นเข้าโรงหนังมาเช่นกัน OMG!!! ดูเรื่องเดียวกัน โรงเดียวกัน โดยคนกลุ่มนี้ จะนั่งแถว A-F (คือได้ยินเสียงผู้ชายคนหนึ่งตะโกนดังมากบอกเพื่อนว่า นั่งได้เลยแถว A-F) ก็เข้าใจทันใดเลยว่า รอบนี้ คือ “เหมาโรง” การเหมาโรงของโรงหนัง จริง ๆ ก็มีเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ส่วนตัวคิดว่า พนักงาน ควรจะแจ้งลูกค้าในตอนที่ซื้อตั่ว ให้เตรียมใจด้วยนะคะ ว่า รอบนี้มีการเหมาโรงนะคะ แต่นี่ไม่มีพนักงานแจ้งแต่อย่างใด ยกตัวอย่างนะคะ เคยไปดูหนังที่ MBK เคยเจอรอบเหมาโรงเหมือนกัน แต่พนักงานจะแจ้งตั้งแต่ซื้อตั๋วเลย ว่ารอบนี้เหมาโรงนะคะ แบ่งตั๋วขาย เพื่อให้ลูกค้าได้เตรียมใจว่า เขาจะต้องเจอกับกองทัพของคนที่รู้จักกันหรือการจัดงานบางอย่างมากกว่า 100 คน

หลังจากที่เข้าโรงหนังซึ่งก็จะมีโฆษณา และหนังตัวอย่าง ก็ต้องพบเรื่องน่าตกใจ เมื่อคนกลุ่มนั้นไม่ได้เงียบเสียงแต่อย่างใด ก็ยังคง ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด โวยวาย และตะโกนเรียกหากัน อยู่ตลอดเวลา เราจึงพูดกับแฟนว่า “เห้ยเธอไม่ไหวว่ะ แบบนี้ดูหนังไม่รู้เรื่องหรอก เขาคุยกันเสียงดังมาก คืนตั๋วเถอะ” แต่แฟนก็ใจดีสู้เสือค่ะ คือคิดว่าคนเราน่าจะมีมารยาท จึงปลอบใจเรากลับมาว่า “เอาน่า เดี๋ยวตอนหนังมาเขาก็จะเงียบเองแหละ” เราก็เอ่อ ดูก็ได้ว่ะ ไหนๆ ก็ตั้งใจมาดูแล้ว

หลังจากที่หนังเริ่มฉาย เปิดฉากมาที่นางเอกคนแรก ก็เกิดอาการเหมือน กลุ่มแฟนคลับน้องไอซ์รึป่าว??? กรี๊ดกร๊าดตบมือต้อนรับ จนไม่ได้ยินเสียงนางเอกพูดเลยในตอนเริ่มต้น สรุปนางเอกพูดว่าอะไร??? -*-

ซึ่งในโซนที่เรานั่งก็น่าจะมีคนอารมณ์เดียวกันนะคะ คือซื้อตั๋วมาดูหนัง เรามองเห็นว่ามีคนหันไปมองเยอะมาก และมีบางคนพูดออกมาว่า “เอะ!!! คนไทยรึป่าว ทำไมตื่นเต้นอะไรขนาดนี้” และก็มีบางคนถึงกับพูดว่า “ยิ้มดูดกัญชามากันรึไงว่ะ” จะเห็นได้เลยว่า โซนที่เรานั่ง ทุกคนไม่ Happy กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่คือ ทุกคนตั้งใจมาดูหนัง มาพักผ่อน และเสียเงินซื้อตั่วเข้ามาดู แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ บอกตามตรงค่ะ ช็อค!!! มาก

คืออยากให้ทางโรงหนังตรวจสอบให้มากกว่านี้หน่อยนะคะ อย่างน้อยก็น่าจะมีการกล่าวตักเตือน หรือตรวจสอบให้ดี ก่อนที่จะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้นะคะ คือ ไม่มีมารยาทในการรับชมภาพยนต์ มันยิ่งกว่า เปิดเสียงโทรศัพท์ ในโรงหนังอีกนะคะ เพราะ กลุ่มคนมากกว่า 100 คน ตะโกน กรี๊ดกร๊าด หัวเราะ เสียงดังมาก ตลอดระยะเวลาที่หนังฉายอยู่  จนไม่สามารถเข้าใจบทสนทนาในหนังได้ สรุปเงินที่เสียไปดูหนังที่โรงหนัง 120 บาท แต่กลับได้รับรู้และเข้าใจเนื้อเรื่องเพียง 50% หรือประมาณ 60 บาท คือมันแย่มากจริงๆ นะคะ

กับเหตุการณ์แบบนี้ ฝากให้ผู้บริหารในเครือเมเจอร์ พิจารณาด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่