คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อความชัดเจนน้องฟ้ารบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1535952 นำเครื่อง, อุปกรณ์ และ แสดงบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อสำันักงานบริการตามสาขา =>> http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4 ได้เลยนะคะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและแจ้งผลที่ชัดเจนอีกครั้งค่ะ
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/
*เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ต*
*เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ต*

แสดงความคิดเห็น
เรื่อง เคลมสายชาร์ต iphone 5s
ประเด็นคือ เครื่องยังไม่หมดประกัน สามารถเคลมสายชาร์ตได้ไหม
อาการคือชาร์ตไม่เข้า สงสัยสายจะขาดข้างใน อยากจะถาม ว่าถ้าเคลมเฉพาะสายชาร์ตได้รึป่าวครับ ?
ถ้าเคลมได้ แล้ววิธีเคลมต้องทำยังไง เตรียมอะไรไปบ้าง เสียค่าใช้จ่ายไหมครับ?