[CR] ร้าน แม่คล่องซีฟู้ด

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ผู้เขียนอยากจะนำรีวิวร้านอาหารมาแนะนำบ้างค่ะ เนื่องจากผู้เขียนเปิด https://facebook.com/reviewphuket และ http://www.reviewphuket.com เลยอยากจะลองนำมารีวิวในที่นี้บ้าง ฝากติดตามและแนะนำติชมได้นะคะ

เริ่มด้วย รีวิวร้านอาหารริมทะเล หาดราไวย์ ภูเก็ต ที่รสชาติอร่อย ผู้เขียนชอบแวะไปทานบ่อยๆ นั่นก็คือร้าน แม่คล่องซีฟู้ดค่ะ

ร้านอาหารแม่คล่องซีฟู้ด ตั้งอยู่แถวๆ ริมหาดราไวย์ เลี้ยวขาเข้าหน้าหาด มาไม่ไกลก็จะเจอร้านอยู่ทางขวามือ อาจจะต้องสังเกตป้ายร้านหน่อยนึงเพราะมีร้านอาหารหลายๆร้านติดกัน ร้านนี้ถือได้ว่าเป็นร้านซีฟู้ดเจ้าถิ่นของหาดราไวย์ก็ว่าได้ เพราะเค้าเปิดร้านนี้มากว่า 40 ปีแล้ว ได้ยินการกล่าวถึงจากคนรอบข้างหลายคนเลยเรื่องรสชาติวันนี้ เลยมาจัดกัน

อาหารที่เราสั่งไปวันนี้ไม่เยอะสิ่งนักเพราะ …คนเขียนรีวิวไปแอบซัดมาม่ากับแพนด้ามาก่อนแวะร้าน 55+ (เดิมทีอยากกินปลาหมึกย่าง แต่หาไม่ได้ก็มาลงเอยที่มาม่าคัพ) อาหารที่สั้งมาวันนี้มีหอยแครงลวก เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะของทางร้าน เมนูต่อมาคือต้มยำซีฟูดน้ำข้น รสชาติดีค่ะ หอยแมงภู่ตัวใหญ๊ ใหญ่ เมนูต่อมาคือปลานึ่งมะนาว และสุดท้ายคือตำปูม้าาาา โดยรวมแล้วรสชาติโอเคค่ะ เทียบกับร้านอาหารซีฟู้ดหลายๆ ร้านก็ถือว่าเป็นร้านนึงที่รสชาติดี น่าทานค่ะ

เบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายในวันนี้ ต้มยำซีฟู้ด(150) ปลานึ่งมะนาว(400)หอยแครง(100)ตำปูม้า(150)ข้าวเปล่า 3 จาน(45) โค้ก+น้ำแข็ง(60) รวมทั้งหมด 905 บาทไปกัน 4 คนก็ตกคนละ 230 บาทโดยประมาณ

ต้มยำซีฟู้ด

ปลานึ่งมะนาว

หอยแครงลวก

ตำปูม้า

บรรยากาศร้าน


ที่จอดรถ


วันนี้น่าเสียดายที่เราไม่ได้นั่งริมทะเล เพราะว่าฝนตกซะก่อน สำหรับเรื่องของฟ้าฝนก็เป็นอีกเรื่องที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เหมือนกับหลายๆ เรื่องราวในชีวิตของคนเรา แดดไม่ได้ออกตลอดและแน่นอนว่าฝนก็ไม่ได้ตกตลอดเช่นกัน เดี่ยวพอเราผ่านพ้นเมฆฝนไปได้ บรรยากาศใหม่ๆ ที่สดใสรอเราอยู่ สำหรับหัวใจของใครที่เปียกปอนกลางฝน สู้ๆนะคะ เดี่ยวฝนก็หยุดแล้วว ^^ ส่วนวันนี้ถึงไม่ได้นั่งริมทะเลก็ไม่เป็นไร เดี่ยวรอบหน้าฟ้าแจ่มๆ ค่อยมานั่งชิวกันอีกที

วันนี้ขอบคุณพี่หนิงและแพนด้าที่มาร่วมทริป ขอบคุณพีหยองเจ้าของร้านที่พูดคุยให้ข้อมูลกับเราเล็กน้อย หากใครมองหาร้านอาหารซีฟู้ดแถวหน้าหาดราไวย์ ลองแวะชิมกันได้ กับร้านแม่คล่องซีฟู้ดค่ะ

ชื่อร้าน : แม่คล่องซีฟู้ด
ที่ตั้ง : 52/3 ม.6 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076-613675, 081-8915144
ทำกาล : 11.00 – 21.00 โดยประมาณ
สามาถติดตามร้านอาหารอร่อยๆ อื่นๆได้ที่ https://www.facebook.com/reviewphuket   และ http://www.reviewphuket.com/
ชื่อสินค้า:   ต้มยำซีฟู้ด, ปลานึ่งมะนาว, ตำปูม้า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่