คืออัดอั้นมาก สมัครสมาชิกพันทิปมาไม่เคยคิดจะตั้งกระทู้เพราะชอบอ่านเรื่องของคนอื่นมากกว่า จนมาวันนี้ขณะเลิกงานมาถึงห้องพักก็ไปค้นจดหมายรายเดือน(เข้าใจจดหมายรายเดือนไหมค่ะ พวกบิลต่างๆค่าบัตรค่าโน้นนี้นั้นที่มันจะมาทวงถามทุกเดือน) จนมาเจอซอง สีน้ำตาล เป็นชื่ออิฉัน พร้อมกับคำว่า "ด่วนมาก"ประทับตราสีแดงหน้าตกใจ ด้วยความตกใจรีบเปิดอ่านว่าเราไปทำอะไรผิดว่ะ เปิดอ่านใจความคือ อ้าว ดีออก ให้อิฉันไปชำระค่าบริการ ดีแตก (Dtac) ถ้าไม่ชำระภายใน 7 วันจะฟ้องค่ะ รวมยอดเบ็ดเสร็จ 1,958.73 บาทค่ะ เป็นงงค่ะอีนี้ ของขึ้นสิค่ะ คือตรูไปจ่ายแล้วไงมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว นี้ก็จะกลางเดือนแล้ว คือคุณไม่อับเดทข้อมูลลูกค้าหรอค่ะ แล้วใยมีจดหมายจากภายกฏหมายของบริษัทคุณอันเชิญอิฉันไปจ่ายอีกล่ะค่ะ คือไม่เข้าใจ คือทำอะไรค่ะ คือตรวจสอบยังไงค่ะดีแทค คือบริการก็แย่อยู่แล้ว สัญญานก็ห่วยอยู่แล้ว คือลูกค้าก็เห็นบ่นกันเยอะอยู่แล้ว นี้ถ้าไม่เจอกับตัวนี้ไม่เชื่อนะค่ะ ว่าเป็นเหมือนที่เขาร่ำลือกันจริงๆ โอเคค่ะเดี๋ยวอิฉันจะไปจัดให้สมใจอยากค่ะ จำไว้เลยค่ะมีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลานบอกบอกไปยังโครตเง่าเลยค่ะ อย่าได้หลวมตัวไปใช้บริการกับบริษัทแบบนี้เลยค่ะ จำไปตลอดชีวิตค่ะ
เมื่อได้รับจดหมายฝ่ายกฏหมายจาก Dtac