[CR] Review The Paradise Koh Yao Boutique Beach Resort เกาะยาวน้อย - Outrigger Phi Phi Island Resort เกาะพีพีดอน

วันนี้ จขกท. ขอมารีวิวการเดินทางล่องใต้แบบไม่เน้นข้อมูลละเอียดเท่าไหร่เอาแบบที่พอเป็นแนวทางแล้วกันนะคะ เพราะมัวแต่ตื่นเต้น หาข้อมูลในกระทู้พันทิปบ้าง โทรถามเพื่อนในพื้นที่บ้าง อาจะหลง ๆลืม ๆ ไปบ้างเลยขอเน้นรูปสวยๆ ของสถานที่ (ถ่ายจากกล้อง iPhone 5s และ Sony DSLR ) แต่หากเพื่อนๆมีข้อมูลอยากสอบถามเราจะตอบให้ตามที่เราทราบและจำได้นะคะ และหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังจะตัดสินใจว่าปีใหม่นี้จะไปเที่ยวไหนดี ทะเลใต้อาจจะเป็นอีกทางเลือกของคุณก็ได้ค่ะ หลิ่วตาจุ๊บๆ

การเตรียมตัวสำหรับทริปนี้มีโจทย์คือแฟนของ จขกท. ต้องการที่จะไปเที่ยวเขาพิงกัน เกาะเจมส์บอน เนื่องจากเป็นสถานที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศคือเป็นสถานที่ must to go นั่นเองค่ะ โดยต้องการค้างที่เขาพิงกัน และเกาะพีพีดอน ที่ละ 2 คืน แต่ว่าที่เขาพิงกันไม่มีที่พักนิ เอิ่มมมม....ดังนั้น จขกท. จึงต้องหาที่ที่สวยเป็นที่ประทับใจ ที่สำคัญต้องไม่ไกลกันมากระหว่าง 2 เกาะที่เราต้องการจะไปเยือน และเราก็เริ่มปฏิบัติการค้นหาสถานที่แห่งนั้นจากอากู พันทิป บลาๆและแล้วเราก็ได้ค้นพบเกาะยาว ซึ่งดูจากแผนที่และการเดินทางแล้วก็โอเคนะดีกว่าไปพักที่แถวอ่าวพังงาเพราะไกลจากพีพีมาก และจากรีวิวต่างๆ เราว่าดีเยี่ยมเลยค่ะ ส่วนความงามนั้นไม่ต้องพูดถึงค่ะทะเลใต้บ้านเราสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกอยู่แล้ว ส่วนขั้นตอนต่อไปที่พักค่ะสรุปคือเราได้  The Paradise Koh Yao Boutique Beach Resort เกาะยาวน้อย และ Outrigger Phi Phi Island Resort  งั้นเรามาร่วมรับชมและเดินทางไปด้วยกันเลยนะคะ
ชื่อสินค้า:   เกาะยาวน้อย & เกาะพีพี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่