โดน Truemove H โกงอีกแล้วครับ มีภาพด้วยแจ้ง สคบ ได้ไหมครับแบบนี้

กระทู้คำถาม
ห่านจิก เจอ true move h โกงอีกละ เรื่องมีอยู่ว่า เดือน พย เพิ่งไปจ่ายรอบบิลมา เนื่องจากโดนตัด เวลาโดนตัด พนักงานบอกว่าตอนไปจ่ายถ้าไม่จ่ายยอดค้างทั้งหมดก็จะใช้ไม่ได้ เลยต้องจ่ายไป 1695 บาท ปกติใช้โปร 999 แต่มีส่วนลด 25% เพราะเป็นลูกค้าธุรกิจ ก็เหลือเดือนละ 750 บาท

1 อยู่ดีๆวันนี้เช็ค true I service เล่นๆ เพราเช็คล่าสุด 27/11 ยอดเป็น 0 เพราะจ่ายมา 8/11 นี่มาเช็คใหม่ 11/12 บอกมียอดค้างเดือนตุลาคม 3881 กดดูย้อนหลังก็ไม่ได้เวลามีค่าอะไร

2 ก่อนหน้านั้นก็เคยโดนตัดไป รอบนึง 3300 กว่าบาท ตอนโดนตัดสงสัยว่า ที่ให้ limit มา 4400 จะให้มาเพื่ออะไร ยอด 3600 คือค้าง 3 รอบบิลได้ ตอนนั้นใช้โปร 899 ไม่มีส่วนลด ยอดไม่ถึงก็ตัด ตอนไปจ่ายก็ต้องจ่ายยอดค้างทั้งหมด ไม่งั้นพนักงานบอกไม่เปิดบริการให้

3 แต่รอบล่าสุดไม่มียอดค้าง มียอดล่าสุดรวม 1695 แต่ยิ้มก็ตัด เลยอยากจะถามว่า ใช้ตรรกกะอะไร ที่ให้เครดิต 4400 คือต่อ 1 รอบบิลละตัด หรือ หลายรอบบิลรวมกันเกิน 4400 ละตัด แต่ทั้ง 2 เคส ก็ไม่มีอันไหน ถึง 4400 แต่ก็ตัดหมด คนทำงานเดือดร้อนนะคับ

4 แล้วที่สำคัญคือ จ่ายยอดล่าสุดไปหมดแล้ว ไม่งั้นจะเปิดให้ใช้บริการเหรอ แล้วรอบเดือนตุลาคมมาจากไหน 3881 บาท จริงๆจะย้ายค่ายไป ดีแทคแล้ว ตอนโดนตัด โทถาม 1331 ด้วย พนักงานน่าจะมีการอัดเสียด้วย ว่ายอดค้างทั้งหมดคือ 1695 บาท วันที่เข้าไปจ่ายก็ถามชัดเจนว่ายอดรวมเท่าไหร่ เพราะบอกพนักงานจะขอย้ายค่ายเลย 8/11 ( ที่รอถึงวันนี้เพราะ รอจับสลาก Ferrari ) แต่พนักงานบอกว่า ต้องรอดีแทคส่งเรื่องมาก่อน เราขอปิดบริการก่อนระหว่างรอเรื่อง พนักงานก็บอกไม่ได้ เลยตามเลยไป ก็ใช้ๆมา พยายามกดดู I service เรื่อยๆก็ไม่ค้าง สุดท้ายก็โดนอีกแล้ว

5 ช่วงเดือน 7-8 ของปี 56 ทำโทสับหาย ไปแจ้งหายที่ศูนย์ทรู รู้เบอร์คนขโมยไปด้วย ให้เพื่อนที่ทรูเช็คให้ เพื่อนบอกว่าบอกได้แต่เป็นเบอร์จดทะเบียน บอกชื่อไม่ได้ ถ้าอยากได้ต้องไปแจ้งความเอาใบมาขอกับ 0 ก็ทำตาม พอมาถึง 0 พนักงานบอกให้ไม่ได้ เป็นความลับต้องรอฝ่ายกฏหมาย สุดท้ายก็ไม่ได้เครื่องคืน และก็ไม่ได้ขอซิมใหม่ ณ.วันนั้นมีค่าค้างบริการอยู่1700 กว่าๆ เครดิตที่ได้ตอนนั้นคือ 1800 ก็ตั้งใจว่า ให้มันตัดบริการไปเลย ไม่ขอซิมใหม่ ไม่ได้ใช้ และไม่จ่าย ยอมทิ้งเบอร์เลย ทั้งๆที่เบอร์ก็ซื้อมาแพงอยู่ เวลาผ่านไป เดือน 11 ผมไปบวช สึกมาเดือนมกราปี 57 ก่อนสึกก็ก็ติดต่อไป กะเข้าไปจ่ายถ้าเบอร์ยังอยู่ โทรไปลมแทบลมใส่ เขาแจ้งว่าค้างจ่าย 7800 ผมก็ถามไปว่าค้างอะไร ถามพนักงานโทสับตัดไปเดือนไหน โดนตัดก็คือ ระงับให้บริการนะครับ ไม่ได้ขอซิมใหม่มาด้วย เขาบอกตัดเดือน 8 แต่มีค่ารักษาเบอร์ ตามยอดใช้รายเดือน โอ้วเล่นกันง่ายๆแบบนี้เลยนะ เอิ่มคือ ตัดก็ตัดแล้ว แต่บิลยังเดินอีกไม่พอ พอผมบอกจะแจ้ง สคบ หัวหน้ามาคุยก็บอกจะลดให้ เราก็ตกลงว่ายอมเสียค่าโง่ที่จ่ายไป 5500 กว่าบาทตอนต้น กพ จ่ายไปแบบงงๆ คือซิมก็ไม่ได้ขอใหม่ โทสับก็โดนตัด แต่ต้องเสียเงิน พอสึกมา เขาก็ให้เครดิตเพิ่มเป็น 4400 บาท สงสัยเห็นเราโง่ดี แล้วก็โดนอีก ค้าง 3 เดือน 3000 กว่าไม่ถึง 4400 ก็ตัด มารอบใหม่ ไม่ค้างซักเดือน ยอดบิล 1600 ก็ตัด ตกลงอยากตัดเดือนไหนก็ตัดใช่ไหม แล้วเดือนไหนอยากเก็บ กี่บาทก็เก็บใช่ไหม บางเดือน 600กว่า บางเดือน 3800 แต่ไม่มีให้เช็ค ย้อนหลัง

ปล. ถ้า true move h คิดจะหากินแบบนี้ ตั้งเป็นบริษัทโจรปล้นกันเลยดีกว่าครับ คาใจทุกอย่างที่เล่ามา ตกลงใช้ตรรกกะไหนคับ ถ้าจะไม่ยอมจ่าย จะขอแจ้ง สคบ ต้องติดต่อยังไง ช่วยบอกทีครับ ใครอยากได้เบอร์นี้ 0834576543 จ่าย 3881 ให้ผม ละเอาเบอร์ไปเลยครับ พอกันทีครับ

tag dtac ด้วย เพราะอยากย้ายค่ายสุดๆแล้วครับ มี OFFER อะไรให้ไหมครับ เจอหลายๆครั้งแบบนี้ แถมเวลาโทรไปคุยกับพนักงาน ก็คุยไม่รู้เรื่อง ตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย มีพนักงานส่วนเทคนิคอ่ะครับที่บริการดี ตั้งค่าไม่เสร็จ ยังมีโทรกลับมาช่วยเหลืออีก ถ้าสายตัด


รูปที่แนบมาทุกรูป ไม่มีการตัดต่อรูปภาพ แคบภาพจากโทรศัพท์สดๆ จริงๆอยากจะวง ตรงวันที่ กับ เขียนอธิบายแต่ละรูป แต่เด๋วหาว่าแก้ไขภาพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่