****[Bayern Munich]***[11.12.14] ****[ภาพบรรยากาศหลังเกม FC Bayern 3 - 0 CSKA Moscow ]

****[Bayern Munich]***[11.12.14] ****[ภาพบรรยากาศหลังเกม FC Bayern 3 - 0 CSKA Moscow ]







....สวัสดีตอนเย็นนะค่ะ..ยิ้มวันนี้ก็เก็บภาพบรรยากาศหลังเกมมาฝากแฟนพี่เสือเช่นเคย...ตามมาดูกันเลยนะค่ะยิ้ม

เป๊บ กวาร์ดิโอลา เฮ้ดโค้ชคนเก่งของบาเยิร์น มิวนิค แม้ลูกทีมจะลอยลำเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เกมนี้ก็ยังจัดทัพชุดใหญ่พอสมควร นำโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง โธมัส มุลเลอร์, ฟรองค์ ริเบรี และ มาริโอเกิทเซ ผสมผสานกับแข้งดาวรุ่งอย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, เซบาสเตียน โรเด้ และ จานลูก้า เกาดิโน




จากนั้นรูปเกมเป็นฝั่งบาเยิร์นที่ครองบอลบุกได้มากกว่า กระทั่งนาทีที่ 18 พวกเขาก็มาทำประตูออกนำไปก่อนจนได้ จากจังหวะที่ ฟรองค์ ริเบรี โชว์สเต็ปดึงหลอกเข้าเท้าขวาก่อนถูกแนวรับซีเอสเคเอสกัดขาล้มลงในกรอบเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินไม่รีรอชี้ให้เป็นลูกจุดโทษกับเจ้าถิ่นทันที และเป็น โธมัส มุลเลอร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้บาเยิร์นขึ้นนำ 1-0




ครึ่งหลังในนาทีที่ 84 บาเยิร์นก็มาบวกสกอร์เพิ่มได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เจโรม บัวเต็ง ตอกส้นให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์  กระชากหลุดเข้าไปในสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนตวัดโด่งไปเสาไกลให้ เซบาสเตียน โรเด้ วิ่งเข้ามาโหม่งเน้นๆส่งบอลลอดขา อิกอร์ อกินเฟเยฟ เข้าไปตุงตาข่าย บาเยิร์นหนีห่างเป็น 2-0 พร้อมกับเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกอีกด้วย







เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้อยู่แล้ว ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นมาได้ประตูตอกฝาโลง จากจังหวะที่ มาริโอ เกิทเซ รับส้มหล่มบอลหลุดมาเข้าทางเขาดื้อๆในกรอบเขตโทษ ก่อนบรรจงแปด้วยขวาสวนทาง อิกอร์ อกินเฟเยฟ เข้าไป ให้บาเยิร์นนำห่างเป็น 3-0






จบเกมบาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่มซีเอสเคเอ มอสโกวไป 3-0 ลอยลำผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่มอี มี 15 คะแนนจากทั้งหมด 6 นัด




Photos and gifs aren’t mine, credit to the owners! หัวเราะ
//ขอบคุณข่าวจาก www.goal.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่