027777777 ครับ ตกลงอยากได้รับ feedback จริงๆ หรือต้องการแต่ positive feedback อย่างเดียวครับ

กระทู้คำถาม
โทรไป 027777777 ตอนแรกบอกว่าสามารถให้การประเมินได้เมื่อสิ้นสุดการสนทนา พอคุยกันแล้วเริ่มมีประเด็นที่จะถกเถียงกันเพราะพบความไม่สะดวกในการให้บริการของธนาคาร พอจบการสนทนา ผมก็รอประเมินอยู่ ปรากฏว่าไม่มีการโอนสายไปให้ประเมิน และตัดสายไป ครั้งต่อมาโทรไปสอบถามข้อมูลไม่มีประเด็นความไม่สะดวก ก็มีการโอนสายไปให้ประเมินตามปกติ (เหมือนครั้งก่อนๆที่ไม่มีปัญหา) ครั้งที่สามติดตามเรื่องครั้งแรก มีการถกเถียงกัน ก็ไม่มีการโอนสายไปให้ประเมินอีกเช่นเดิม ถ้าจะบอกว่า random ก็ไม่น่าจะประกาศตั้งแต่ตอนต้นว่าจะมีการให้ประเมินการให้บริการ
ไม่แน่ใจว่า SCB ต้องการเฉพาะ positive feedback อย่างเดียวหรือไม่ ถ้าต้องการความจริงควรต้องเปิดให้ feedback ทุกสายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่