CC.Truemove-H เพลียมากกับระบบอันมั่วและโกงของทรู

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวันที่31/10/14 ผมได้ไปซื้อเครื่องไอโฟน6+ที่งาน

เปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยแพคเก็จที่ผมเลือกคือ

Extra voice extra net โทรฟรี 600นาที เล่นเน็ตได้ 5

Gb ต่อเดือนนาน 12 รอบบิล



แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือดังนี้

1.แพคเกจเดิมของผมคือใช้กับไอแพด 2GB/เดือน ไม่

สามารถโทรได้ ตัดบิลทุกวันที่18 ของทุกเดือน

แต่ตั้งแต่วันแรกที่ผมใช้แพคเกจกับไอโฟน extra voice

extra net ผมโทรเข้าไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่า เดือนนี้ผม

จะใช้โทรได้กี่นาที เพราะมันตัดบิลวันที่18/11 เจ้าหน้าที่

แจ้งว่าจะสามารถใช้ได้อีก 158 นาที เพราะมันจะเป็นการ

ถัวเฉลี่ย ผมก็โอเคเข้าใจ แต่วันที่18/11 ซึ่งจะตัดยอด

ผมเลยโทรไปถามว่าผมใช้ได้อีกกี่นาทีจะได้ใช้ให้หมด

เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่า เหลือ 164 นาที ซึ่งผมงงว่าทำไมถึง

มั่วขนาดนี้???? แบบนี้ผมเสียสิทธิ์โทรฟรีไปเยอะเลยนะครับ

2.ข้อมูลในTrueiservice ไม่ตรงกับข้อมูลแพคเก็จที่

สมัคร คือข้อมูลยังคงขึ้นมาเป็นแพคเกจเดิมที่ก่อนมาใช้

เป็น extra voice extra net ซึ่งในพันทิพย์หลายคนก็เจอ

ปัญหานี้ ซึ่งโทรเข้าไปตามไม่ต่ำกว่า 10 รอบ แต่ไม่ได้รับ

การแก้ไขให้ถูกต้อง ซึ่งปัจจุบันใช้เวลาเป็นเดือนจากวัน

แรกที่ใช้งานข้อมูลจึงถูกต้อง แต่!!!ไม่มีusage detail ให้

ว่า 3G/4G ผมใช้ไปเท่าไหร่เหลือเท่าไหร่ รบกวนแก้ไข

ด้วยครับ ซึ่งปกติก่อนหน้าที่เป็นแพคเกจเดิม มันยังขึ้น

รายละเอียดให้เลยครับ

3.เรื่องข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ต ซึ่งแพคเกจผม

สามารถใช้3G/4G 5Gb/เดือน แต่ผมใช้ไปได้แค่ 1.6

Gb มีข้อความจากทรูส่งมาว่าผมจะใช้งานครบ 2 Gb

หลังจากครบแล้วความเร็วจะลดลง อยากรู้ว่าแพคเกจ

ใหม่ผมใช้งานได้ 5Gb ทำไมพอครบ2Gbความเร็วมัน

ลดลงครับ แล้วอิก 3 Gb มันไปไหน???



แล้วหลังจากนั้นได้โทรหาcc.ได้คุยกับคุณจารุวรรณ

supervisor ศูนย์ขอนแก่นแจ้งว่า ถ้าเป็นแพคเกจนี้คือ

รอบบิลแรกว่าจะ settle 30วัน คือใช้5 Gb ใช้

ตั้งแต่1/11-18/12 จะใช้รอบบิลที่2 วันที่ 19/12 ทำไมถึงเป็นเช่นนี้????

แต่วันนี้ 10/12 โทรเข้าไปcc.เกี่ยวกับข้อมูลในระบบ

trueiservice ไม่สามารถเช็คการใช้งานได้เนื่องจาก

usage detailไม่มีข้อมูลการใช้งานว่าใช้ไปเท่าไหร่แล้ว

เจ้าหน้าที่ก็ยังคงให้รอตรวจสอบต่อไป

วันนี้คุยกับคุณพรพิสุทธิ์ ทวีกาญน์เจ้าหน้าที่ศูนย์ชลบุรี

อยากทราบว่าเมื่อไหร่จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องสักทีเพราะโทร

ไปครั้งนึงคนนึงตอบแบบนึง พอโทรอีกครั้งก็ตอบไม่ตรง

กัน ระบบคุณจะมั่วไปไหนนน แล้วช่วยหาความจริงด้วย

ว่าการใช้งานของผมทำไมมันไม่ได้ครบ 5Gb????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่