กรุงศรี “เรื่องเงิน...เรื่องยาก”

เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 17.50 น. ดิฉันได้ไปกดเงินที่ตู้กด ATM ธนาคารกรุงศรีตู้หนึ่ง โดยบัตร ATM ก็เป็นของธนาคารกรุงศรีเช่นเดียวกัน ดิฉันกดเงินไป 2200 บาท แต่เงินที่ออกมาจากตู้นั้นกลับได้รับเพียง 1100 บาทเท่านั้น เงินขาดไป 1000 บาท!!! ดิฉันมีเพื่อนเป็นพยานอยู่ในเหตุการณ์ด้วยว่าดิฉันได้รับเงินไม่ครบตามจำนวนที่ต้องการ หลังจากนั้นดิฉันโทรไปแจ้ง 1572 ซึ่งพนักงานก็รับเรื่องไว้เรียบร้อย จะทำการประมาณ 5-7 วัน ดิฉันก็รอจนถึงวันพุธถัดมาจึงโทรไปหา 1572 อีกครั้ง ปรากฏว่าเรื่องยังไม่เรียบร้อยแต่คาดว่าน่าจะเสร็จภายในอาทิตย์นี้

จนวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน ดิฉันโทรไป 1572 อีกครั้ง ปรากฏว่าเรื่องดำเนินการเสร็จแล้ว ดิฉันโมโหมาก ไม่มีใครโทรแจ้งเรื่องกลับมาเลย และดิฉันก็ไม่ได้รับเงินคืนด้วย เพราะว่าทางธนาคารบอกว่าตรวจสอบแล้วไม่มีอะไรผิดปกติ เลยถามพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไปว่าจะให้ทำยังไง ได้รับคำตอบกลับมาว่าถ้าลูกค้ายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงจะต้องยื่นเรื่องครั้งที่ 2 ให้คุณธวัชชัย โดยการถ่ายสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเขียนเรื่องราวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วก็แฟกซ์ไป

รอดำเนินการอีก 7 วัน จนวันที่ 27 พฤศจิกายน  ก็ได้โทรไปตามเรื่องอีกรอบกับ 1572 ปรากฏว่าทางฝ่ายนั้นยังไม่ส่งเรื่องมา ก็ต้องรอต่อไปอีก จนมาวันนี้ 8 ธันวาคมแล้ว ดิฉันก็ต้องโทรไปตามเรื่องอีกครั้ง คำตอบก็เหมือนเดิมคือทางฝ่ายนั้นยังไม่ส่งเรื่องมา...

สรุปว่าดิฉันจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ หรือจะต้องโทรตามเรื่องไปเรื่อยๆ เงิน 1000 บาทที่ต้องตามทวงด้วยตัวเองโดยไม่มีการโทรกลับมาบอกความคืบหน้าของการทำงานเลยด้วยซ้ำ อมยิ้ม14อมยิ้ม14อมยิ้ม14

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่