ขอถามถึงปัญหานี้สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้รึป่าว

กระทู้คำถาม
เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม ไปซื่อโทรศัทพ์ LAVA รุ่น 700 ที่ห้างแหลมทองระยอง ร้านเทเลวิซ มาแล้วใช้ยังไม่ถึงขั่วโมง โทรศัพท์ก็มีปัญหาหน้าจกเกิดสั่นและเริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีม่วงซักพักมันก็ดับ แล้วพนักงานบอกว่า"ถ้ามีปัญหาภายใน 7 วัน สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที่" เช้าวันอาทิตย์เราก็ไปที่ร้านเทเลวิซและบอกถึงปัญหาที่เราเจอ
พนักงาน:ก็รองเล่นแล้วก็ไม่เห็นเกิดปัญหาอารัยเลยนี้ค่ะ
แล้วเราก็กลับที่บ้านแล้วตอนนี้ก็เป็นอีกรอบ ตานี้เอามาอาการมาให้ดูเลยว่ามันเป็นแบบ จิงๆ เพื่อที่เค้าจะรู้ว่ามันเกิดปัญหา
พนักงานก็มานั่งงมๆ จิ้มๆ ไปพักหนึ่ง แล้วพนักงานก็ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ แล้วมันก็บอกถึงปํญหาว่าเราไปเปลี่ยนธีมมันแล้วก็ตั้งอะไรไว้ไม่รู้ตั้งเยอเยอะแล้วมันบอกว่ามันคืนค่าโรงงานให้แล้ว
เรา: ถ้ามันเป็นที่ธีมแล้วจะใช้อันไหน ในเมื่อเราเปลี้ยนมันทุกธีมที่อยู่ในตัวเครื่องแล้วก็ยังไม่เจออาการที่บอกไว้
พนักงาน:ก็มันไม่ใช่ปัญหา แล้วเราจะเปลี่ยนเครื่องให้ได้ยังไง
เรา: จะไม่ใช่ปัญหาได้ยังไงก็มันเป็นมา2 รอบแล้ว
พนักงาน: งั้นก็ยืนเล่นต่อหน้านี้แระจะดูว่ามันจะเป็นอีกหรือป่าว
แบบนี้เปลี่ยนเครื่องได้ป่าว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไปซื่อโทรศัทพ์ LAVA รุ่น 700 ถ้าอาการหน้าจอสั่นแล้วเปลี่ยนสีเป็นสีม่วงแล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่อง ต่อไปก็คงไม่ซื้อแล้วเพราะที่ร้านคุณไม่รับประกันหน้าจอรับประกันแต่อะไรก็ไม่รู้ หรือว่ารับแต่ตัวเครื่องกับ อะไหล่ภายนอกเท่า
ซื้อเครื่องมาแต่ไม่ได้ใช้กลับต้องส่งเคลม แล้วจะรับประกันเครื่องทำไมภายใน7 วัน นี้ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเลยที่เอาไปเปลี่ยนประบอกถึงปัญหาที่เกิด
พนักงานก็แย่ บอกปัญหาที่เกิดเป็นเพราะเราเปลี่ยนธีมมัน มันเลยเป็นแบบนี้ รองเปลี่ยนต่อหน้ามันทุกธีมแล้วกดให้มันดู ยังไม่เจอธีมที่มันบอกว่าเราเปลี่ยนมันเลย...........แย่ทั้งเรา เทเลวิสแหลมทองระยอง แล้วเคลมเมื่อรัยจะได้ เราก็ทำตามเงื่อนไขแต่คุณไม่ทำตามที่คุณพูดไม่ได้เสียได้เงินที่ซื้อไปแต่เสียความรู้สึกที่รู้แล้วไม่สามารถอย่างที่ พนักงานบอกได้..........ถ้าไม่โทรบอกว่าให้ไปรับเครื่องใหม่ภาย 7 วันที่บอก ต่อไปคงไม่ซื้ออีกเลยอยากได้แต่ลูกค้าบริการไม่มี  แล้วจะเอาดูค้าดี อีกทำไม...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่