วันที่ 4 ​ธ.ค. มีใครนั่งปอ.29 เท้าผี บ้างไหมครับ*

ผมขึ้นปอ.29 จากป้ายวัดเสมียน ซึ่งถ้ามีคนนั่งรถคันนี้อยู่จะรู้ว่า แกจอดกลางถนนขนาดไหนและในจังหวะที่ผมขึ้นทางประตูหน้า
ผมขึ้นเป็นคนแรกและคนเดียวด้วยซ้ำ แต่พนักงานขับกลับปิดประตูหนีบไหล่ผมซะงั้น
(ผมไม่รู้ว่าทางประตูหลังมีคนขึ้นหรือไม่ แต่ที่แน่ๆตอนที่ผมก้าวเท้าขึ้นรถนั้น คนทางประตูหลังยังลงกันไม่ครบเลยครับ)

ซึ่งณ.จุดนั้นผมยังไม่คิดที่จะโทรไปร้องเรียนด้วยซ้ำ แต่เมื่อประกอบกับพฤติกรรมการขับรถ มันทำให้ผมต้องโทรไป 1584 เลยทีเดียว
เพราะพนักงานขับรถ ขับด้วยความเร็วสูง (ซึ่งผมไม่เทพถึงขนาดวัดเป็นกิโลเมตรต่อชัวโมงได้หรอกครับ และก็ไม่ได้เอะใจดูหน้าปัด แต่ก็ผิดปกติกับความเร็วของรถโดยสารทั่วไป) และไม่เบรคในขณะที่รถกำลังขึ้นทางกระดกด้วย (หลังจากป้ายวัดเสมียนและหลังจากป้ายเกษตร มันจะเป็นทางกระดกให้เเป็นทางน้ำไหลอะครับ คนที่ผ่านทางนี้น่าจะเข้าใจนะครับ)

อีกทั้งยังบีบแตรแบบถี่ๆหลายๆที เพื่อไล่รถคันข้างหน้าที่กำลังจะเปลี่ยนเลน ซึ่งผมไม่รู้ว่าเปลี่ยนเลนเพื่อไปข้ามทางรถไฟหรือเปลี่ยนเลนเพื่อไปเข้าทางหลัก
เพราะผมกำลังจดเลขทะเบียนรถ (หาชื่อพนักงานขับรถไม่เจอ ได้แต่จดทะเบียนมาครับ เป็นเลข 15-1925 ครับ) และพยายามเซลฟี่กับพนักงานขับรถอยู่ (ถ้าคนที่นั่งในรถคันนี้น่าจะเห็นกันนะครับ) สุดท้ายผมก็เซลฟี่ไม่าำเร็จ ผมจึงกดกริ่งตั้งแต่รถเริ่มออกจากป้ายเกษตร เพื่อลงป้ายเดลินิวส์ และขยับตัวมาเพื่อถ่ายรูปพนักงานขับรถมาจนได้ครับ

แถมยังซิ่งซะจนคนในรถเทไปเทมา แม้กระทั่งกระเป๋ารถเมล์ยังยืนแทบไม่อยู่เลยทีเดียวครับ นี่ขนาดผม ขึ้นแค่ 3 ป้ายนะครับ
ผมไม่ทราบว่า ระหว่างทางก่อนหน้านั้น รวมไปถึงระยะทางหลังจากนั้น จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
หากมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ได้โดยสารรถคันนั้น กรุณามาช่วยกันแชร์และยืนยัน ในกระทู้นี้ด้วยครับ เพื่อให้พนักงานขับรถโดยสารมีมาตรฐานและวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่ดีกว่านี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารและผู้ใช้ท้องถนนครับ

ผมโทร 1584 ไปร้องเรียน ซึ่งผมบอกว่าผมมีรูปพนักงานขับจะส่งให้ เจ้าหน้าที่ปลายสายเลยบอกให้ผมส่งรูปและรายละเอียดเหตุการณ์เข้าไปใน line  id 1584dlt (ซึ่งผมก็ลืมถามชื่อพนักงานที่รับเรื่องไป แต่ครึ่งชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ read เลยครับ 555)

หากมีผู้ที่อยู่ในรถคันเดียวกันกับผม มาช่วยกันยืนยัน จะได้ทำให้กรมการขนส่งทางบกเกิดความกระตือรือร้นในการดำเนินการครับ

แต่กระเป๋ารถเมคนนี้ดีนะครับ พูดจาดี กิริยาดี ไม่แน่ใจว่าเป็นคนที่ผมเคยได้ใช้บริการบ่อยๆรึป่าว ผมก็เห็นไม่ชัด เพราะสมาธิจดจ้องอย่แต่กับการจะร้องเรียนพนักงานขับให้ได้ 555

ขอบคุณครับ





ปล. ใช้ยูสเซอร์ของแฟนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่