งง กับ True Move H ปกติก็ตัดผ่านบัตรเครดิตปกติ เดือนนี้ไม่ตัด ไม่ได้มีการปฏิเสธจากธนาคาร ไม่ทราบเหตุผลความเปลี่ยนแปลง ตอนแรกผมก็ไม่ได้เอะใจ แต่เพื่อนผมไม่ตัด (ตัดรอบเดียวกันและวันเดียวกัน) เลยลองเข้ามาเช็คข้อมูลใน iService สรุปไม่มีการตัดยอดผ่านบัตรเครดิต และไม่มีใบแจ้งหนี้มา ถ้าโดนตัดสัญญาณไป จะไม่ยอมเสียค่าเชื่อมสัญญาณเด็ดขาด ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ใช้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหา
เพื่อนเคยโทรไปหา CC ได้รับคำตอบแค่ว่าคุณเปลี่ยนวันตัดยอด แต่ไม่ได้รับความกระจ่าง ตอบแบบไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ไม่แจ้งด้วยว่าเปลี่ยนวันแล้วกระทบอะไรบ้าง ไม่แจ้งว่ายอดของคุณจะไม่ได้ตัด หรือต้องทำอะไรยังไง
ถ้าจะเป็นอย่างนี้จะได้ยกเลิกชำระผ่านบัตรเครดิต ในเมื่อเปลี่ยนรอบเอง แล้วจะให้ลูกค้าเข้าไปสมัครใหม่หรืออย่างไร !!!!!
True Move H เดือนนี้ไม่ตัดยอด กลายเป็นค้างชำระ
เพื่อนเคยโทรไปหา CC ได้รับคำตอบแค่ว่าคุณเปลี่ยนวันตัดยอด แต่ไม่ได้รับความกระจ่าง ตอบแบบไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ไม่แจ้งด้วยว่าเปลี่ยนวันแล้วกระทบอะไรบ้าง ไม่แจ้งว่ายอดของคุณจะไม่ได้ตัด หรือต้องทำอะไรยังไง
ถ้าจะเป็นอย่างนี้จะได้ยกเลิกชำระผ่านบัตรเครดิต ในเมื่อเปลี่ยนรอบเอง แล้วจะให้ลูกค้าเข้าไปสมัครใหม่หรืออย่างไร !!!!!