สวัสดีคะ
เป็นอดีตผู้เช่าห้องของอพาร์ทเม้นแห่งนึงในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 21 เพิ่งทำการย้ายออกเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมาหลังจากอยู่ที่นี่มา 4-5 ปี
การแจ้งย้ายออกครั้งแรก แจ้งเกินกำหนดเวลาทำให้เค้าไม่รับแจ้ง โวยวายอย่างหัวเสียคะเพราะเป็นลูกบ้านที่นี่มานานทำไมไม่เห็นใจบ้างแต่พอมาคิดอีกที โอเค กฏของเค้าต้องภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน พร้อมกับกรอกเอกสารแจ้งออกต้องภายในวันที่ 5 ด้วย แต่เราดันวันที่ 10
การแจ้งย้ายออกครั้งที่สอง ทำทุกอย่างอย่างถูกต้องเพราะเค้าบอกว่าถ้าไม่ทำตามระเบียบจะย้ายออกก็ได้แต่ไม่คืนเงินมัดจำ 7000 บาทให้ โอเค ทำให้ถูกต้อง ย้ายของออกก่อนเที่ยง ส่วนเงินมัดจำจะทำการโอนให้ทางบัญชีธนาคารตามกฏของที่พัก
4 วันต่อมาโทรมาแจ้งเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ (ที่นี่ถึงแม้คุณจะเป็นลูกบ้านที่จ่ายค่าเช่าแพงแค่ไหนก็ตามคุณก็ต้องจ่ายค่าที่จอดรถนะคะ ตอนนี้ดีขึ้นมีการระบุที่ เมื่อก่อนตอนเปิดใหม่ๆ อยู่ตั้งแต่เปิดคะ ป้ามากกก ไม่มีการระบุ เก็บเงินทุกคน มาก่อนได้ก่อน มาทีหลังถึงแม้จ่ายเงินก็ไม่ได้จอดจ้า) มาข้อสุดท้ายคะ ค่าทาสีห้อง 1200 บาท 5555 เงิบคะ ค่าทาสีห้อง ให้เหตุผลว่าสีห้องหมองงงงงงงงงงงงง เงิบและงงคะ อยู่มา 4-5 ปี เราต้องทำสีห้องให้ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอหรอคะ ถ้าบอกว่าเราทำกำแพงเปื้อนมีคราบนู้นนี่นั่น จะไม่เงิบคะ นี่บอกวามันหมองงงงงงงง จบคะ ต้องจ่ายเพราะเค้าหักจากเงินมัดจำ
มาที่คำถาม "เราต้องจ่ายใช่มั้ยคะกับเหตุผลที่ว่ากำแพงห้องหมอง?? "
ปล. คงลาขาดจากที่นี่ตลอดชีวิตคะ มีใครที่รู้จักก็จะไม่แนะให้เช่านะคะ บริการแย่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ได้แคร์มากตอนอยู่เพราะว่าแค่ที่ซุกหัวนอนจิง ใครอยากรู้ว่าแย่อะไรมั่งถามมานะคะ จะบอก เดี๋ยวบอกหมดเค้าจะเสียหาย เอาแต่เรื่องเราคนเดียวพอ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านที่เราระบาย
ปล. 2 ขออภัยในการแท็กคะ ไม่รู้จะติดแท็กอะไรจิงๆ
ต้องจ่ายค่าทาสีห้องแบบงงๆ ด้วยเหตผลว่าสีห้องหมอง....
เป็นอดีตผู้เช่าห้องของอพาร์ทเม้นแห่งนึงในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 21 เพิ่งทำการย้ายออกเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมาหลังจากอยู่ที่นี่มา 4-5 ปี
การแจ้งย้ายออกครั้งแรก แจ้งเกินกำหนดเวลาทำให้เค้าไม่รับแจ้ง โวยวายอย่างหัวเสียคะเพราะเป็นลูกบ้านที่นี่มานานทำไมไม่เห็นใจบ้างแต่พอมาคิดอีกที โอเค กฏของเค้าต้องภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน พร้อมกับกรอกเอกสารแจ้งออกต้องภายในวันที่ 5 ด้วย แต่เราดันวันที่ 10
การแจ้งย้ายออกครั้งที่สอง ทำทุกอย่างอย่างถูกต้องเพราะเค้าบอกว่าถ้าไม่ทำตามระเบียบจะย้ายออกก็ได้แต่ไม่คืนเงินมัดจำ 7000 บาทให้ โอเค ทำให้ถูกต้อง ย้ายของออกก่อนเที่ยง ส่วนเงินมัดจำจะทำการโอนให้ทางบัญชีธนาคารตามกฏของที่พัก
4 วันต่อมาโทรมาแจ้งเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ (ที่นี่ถึงแม้คุณจะเป็นลูกบ้านที่จ่ายค่าเช่าแพงแค่ไหนก็ตามคุณก็ต้องจ่ายค่าที่จอดรถนะคะ ตอนนี้ดีขึ้นมีการระบุที่ เมื่อก่อนตอนเปิดใหม่ๆ อยู่ตั้งแต่เปิดคะ ป้ามากกก ไม่มีการระบุ เก็บเงินทุกคน มาก่อนได้ก่อน มาทีหลังถึงแม้จ่ายเงินก็ไม่ได้จอดจ้า) มาข้อสุดท้ายคะ ค่าทาสีห้อง 1200 บาท 5555 เงิบคะ ค่าทาสีห้อง ให้เหตุผลว่าสีห้องหมองงงงงงงงงงงงง เงิบและงงคะ อยู่มา 4-5 ปี เราต้องทำสีห้องให้ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอหรอคะ ถ้าบอกว่าเราทำกำแพงเปื้อนมีคราบนู้นนี่นั่น จะไม่เงิบคะ นี่บอกวามันหมองงงงงงงง จบคะ ต้องจ่ายเพราะเค้าหักจากเงินมัดจำ
มาที่คำถาม "เราต้องจ่ายใช่มั้ยคะกับเหตุผลที่ว่ากำแพงห้องหมอง?? "
ปล. คงลาขาดจากที่นี่ตลอดชีวิตคะ มีใครที่รู้จักก็จะไม่แนะให้เช่านะคะ บริการแย่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ได้แคร์มากตอนอยู่เพราะว่าแค่ที่ซุกหัวนอนจิง ใครอยากรู้ว่าแย่อะไรมั่งถามมานะคะ จะบอก เดี๋ยวบอกหมดเค้าจะเสียหาย เอาแต่เรื่องเราคนเดียวพอ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านที่เราระบาย
ปล. 2 ขออภัยในการแท็กคะ ไม่รู้จะติดแท็กอะไรจิงๆ